Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตPatrick Byrne แห่ง Overstock กล่าวว่า tZERO จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

Patrick Byrne แห่ง Overstock กล่าวว่า tZERO จะเปิดตัวในสัปดาห์หน้า

แพตฟอร์มซื้อขาย tZERO โทเคน security token ของ Overstock.com ที่รอคอยมานาน จะเปิดตัวในท้ายสัปดาห์หน้า Patrick Byrne ซีอีโอกล่าวไว้เมื่อวันศุกร์
Byrne บอกกับ CoinDesk ว่า บริษัท “พร้อมที่จะกดปุ่มและเริ่มใช้งานได้แล้วในวันนี้” แต่ก็รออีกไม่กี่วันในการเริ่มกระบวนการสมัครสมาชิก
“แต่ภายในสิ้นสัปดาห์หน้า เราจะเปลี่ยนให้ระบบการซื้อขายเป็นจริง”  Byrne เสริมอีกว่า-มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา ใช้เวลาสี่ปีในการสร้าง
การประกาศหมายถึง tZERO จะออกมาตรงเวลาตามกำหนดเมื่อเดือนที่แล้วโดย Jonathan Johnson ประธาน Medici Ventures กองทุนร่วมลงทุนของ Overstock และ บริษัทแม่โดยตรงของ tZERO มีการพูดคุยกับ CoinDesk ในเดือนธันวาคม เขากล่าวว่าบริษัทจะเปิดตัวในเดือนมกราคม บริษัทได้แจ้งแก่นักลงทุนในการขายโทเคน tZERO ซึ่งได้ข้อสรุปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงโทเคนของพวกเขาได้
รายละเอียดจากจดหมายถึงนักลงทุนระยะเวลาการล็อคไว้สามเดือนสำหรับโทเค็นได้สิ้นสุดลง และนักลงทุนสามารถสร้างบัญชีซื้อขายสินทรัพย์กับนายหน้าโบรกเกอร์ และ Dinosaur Financial Group ของ TZERO หรือเก็บโทเคนไว้ในกระเป๋าสตางค์ส่วนตัวก็ได้
“บางคนพูดว่า ‘ตกลงพวกเขาจะให้ผู้คนเปิดกระเป๋าสตางค์ได้ แต่ใครจะรู้ว่าเมื่อใดที่พวกเขาจะเปิดระบบการซื้อขาย’ – ฉันจะไม่ทำอย่างนั้นหากฉันไม่แน่ใจว่าเทคโนโลยีพร้อมที่จะใช้งานจริง ๆ แล้ว” Byrne กล่าว
ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด