Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinTokenSoft บ.บล็อกเชนของสหรัฐอเมริกาเปิดตัว Knox Wallet

TokenSoft บ.บล็อกเชนของสหรัฐอเมริกาเปิดตัว Knox Wallet

ตามข่าวประชาสัมพันธ์เมื่อวันที่ 29 มกราคม TokenSoft บ.บล็อกเชนในซานฟรานซิสโกได้เปิดตัวกระเป๋าสำหรับสินทรัพย์และหลักทรัพย์ดิจิตอลรุ่นเบต้าหรือเรียกว่า Knox Wallet ให้บริการ cold storage และระบบการจัดการสินทรัพย์ต่างๆ ตั้งแต่ หนี้ อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงสกุลเงินดิจิตอลอย่าง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) โดยตอนนี้กระเป๋ายังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบและกำหนดการเปิดตัวไว้ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2562

การจัดเก็บข้อมูลอย่างปลอดภัยมีความสำคัญมาก เนื่องจากมีเงินคริปโตเกือบ 1 พันล้านดอลลาร์ถูกขโมยไปโดยแฮ็กเกอร์ในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี 2561


Mason Borda CEO ของ TokenSoft

Carbon Black บ.ความปลอดภัยทางไซเบอร์รายงานว่า พบการขโมยเงินดิจิตอลประมาณ 1.1 พันล้านดอลลาร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 โดยบ.กล่าวว่า อาชญากรรมใช้ประโยชน์จากเว็บมืด (dark web) ให้ง่ายต่อการขโมยคริปโตจำนวนมากๆ ประเมินว่ามี 12,000 เว็บและ 34,000 รายการที่เกี่ยวกับการขโมยคริปโตซึ่งแฮ็กเกอร์สามารถใช้ประโยชน์จากตรงนี้ได้

ในเดือนธันวาคม TokenSoft ได้ลงทุนกับโบรกเกอร์ซึ่งดำเนินการสอดคล้องกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (United States Securities and Exchange Commission – SEC) ในการลงทุนนั้น TokenSoft เสนอทางเลือกที่สามารถขายเหรียญด้วยตนเองหรือทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ก็ได้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว OversZock บ. E-commerce ยักษ์ใหญ่มี tZERO เป็นบ.ย่อยเกี่ยวกับคริปโตได้เปิดตัวการซื้อขายเหรียญ tZERO ผ่านโบรกเกอร์ Dinosaur Financial Group ซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อทำหน้าที่เป็นโบรกเกอร์เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการซื้อขาย

ในช่วงกลางเดือนมกราคม พี่น้องตระกูล Winklevoss ผู้เป็นเศรษฐีบิทคอยน์และผู้ก่อตั้ง Gemini cryptocurrency exchange ได้คาดการณ์ว่า ทั้งหลักทรัพย์และเหรียญที่มีความมั่นคงจะมีส่วนต่อวิวัฒนาการของเงินดิจิตอล

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด