Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinFidelity ดำเนินการทดสอบขั้นสุดท้าย

Fidelity ดำเนินการทดสอบขั้นสุดท้าย

โพสใน Medium เมื่อวันที่ 31 มกราคมระบุว่า Fidelity ผู้ให้บริการทางการเงินรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศว่า แพลตฟอร์มการซื้อขายและการจัดการคริปโตอยู่ในการทดสอบขั้นสุดท้ายที่ต้องใช้ความละเอียดอย่างมาก ซึ่งบริษัทยังคงให้บริการแก่กลุ่มลูกค้าขนาดเล็ก มีการเลือกกลุ่มลูกค้าในขณะที่ดำเนินการสร้างโครงสร้างของแพลตฟอร์ม บริษัทกล่าวว่า ลูกค้าเป็นส่วนสำคัญของการทดสอบขั้นสุดท้ายและเป็นขั้นตอนที่ต้องใช้ความละเอียดอย่างมาก ซึ่งสุดท้ายแล้วจะช่วยให้เราสามารถให้บริการแก่สถาบันต่างๆ ได้กว้างขึ้น

Fidelity ประกาศการพัฒนาแพลตฟอร์มคริปโตด้วยการเปิดตัวบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อว่า Fidelity Digital Asset Services ในเดือนตุลาคม 2560 โดยบริษัทใหม่นี้จะให้บริการในการจัดการและการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล มีจุดมุ่งหมายไปที่นักลงทุนสถาบัน อย่างเช่น กองทุนป้องกันความเสี่ยง สำนักงานครอบครัว สถาบันคนกลาง และจะยังไม่เปิดสำหรับนักลงทุนรายย่อย

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ Fidelity แจ้งว่า ทีมพัฒนาของบริษัทได้ทำงานกับนักตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าได้ปฏิบัติตามกฏระเบียบและนำมาปรับใช้ในขั้นตอนการดำเนินงานเดิม เพื่อให้พัฒนาเป็นแพลตฟอร์มคริปโตรูปแบบใหม่

การให้บริการการจัดการเป็นเรื่องปกติทางการเงิน นอกจากนี้ยังเสนอที่จัดเก็บสินทรัพย์แก่นักลงทุน อย่างในส่วนของเงิน หลักทรัพย์และสินค้าโภคภัณฑ์ เช่น ทองคำและเพชร ดังนั้น พวกเขาจะไม่มีวันทำหายหรือถูกขโมย การให้บริการในส่วนนี้จะแตกต่างจากธนาคารตรงที่ บริษัทไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สินทรัพย์เพื่อหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง ตัวอย่างบริษัทใหญ่ๆ อย่างเช่น JPMorgan, BNY Mellon และ Northern Trust ที่มีการให้บริการลักษณะนี้

เมื่อต้นสัปดาห์ จากแหล่งข่าวนิรนามกล่าวต่อ Bloomberg ว่า การให้บริการการจัดการนี้จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2562

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด