Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin Cashโครงการ Coins 4 Clothes บริจาคการกุศลด้วย bitcoin cash (BCH) ครบรอบหนึ่งปี

โครงการ Coins 4 Clothes บริจาคการกุศลด้วย bitcoin cash (BCH) ครบรอบหนึ่งปี

Coins 4 Clothes โครงการบริจาคการกุศลด้วย bitcoin cash (BCH) เพื่อบริจาคเสื้อผ้าที่ใช้แล้ว ได้ประกาศการขยายองค์กรไปยังเมืองต่างๆ นับสิบแห่งทั่วแคนาดาหลังจากเปิดตัวครั้งแรกภายในปีเดียว


ช่วยเหลือผู้คนจากโตรอนโตถึงแวนคูเวอร์

องค์กร Coins 4 Clothes ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโตรอนโตได้เปิดดำเนินการในเมืองแฮมิลตัน โอกวิลล์แวนคูเวอร์ วิสต์เลอร์ ควิเบกซิตี้ คัลการีเรดเดียร์ เอดมันตัน วินนิเพก และซัสคาทูน กลุ่มประกาศว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ในเมืองเหล่านี้ สามารถเรียกดูตัวเลือกการกุศลในท้องถิ่นได้บนเว็บไซต์เว็บไซต์ ซึ่งทีมงานได้ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาใช้เงินบริจาคอย่างรับผิดชอบและเสื้อผ้าจะถึงผู้ที่ต้องการรับจริง ๆ

Coins 4 Clothes เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 และเป็นวันครบรอบหนึ่งปีในเดือนนี้ จากข้อมูลบนเว็บไซต์องค์กรการกุศลได้อำนวยความสะดวกในการบริจาคสิ่งของกว่า 3,200 รายการ ขณะเดียวกันสามารถดึงดูดให้ผู้ค้าส่งเสื้อผ้า 34 ราย เปิดกระเป๋าสตางค์ bitcoin cash ทำให้สามารถซื้อสิ่งของต่าง ๆ เพิ่มเติมจากพวกเขาด้วย BCH ซึ่งเป็นเงินบริจาคที่มาจากชุมชน


สนับสนุนองค์กรการกุศลในท้องถิ่น


ท่ามกลางตัวเลือกโครงการการกุศลที่ได้รับอนุมัติแล้วสำหรับชาวแคนาดาด้วยการสนับสนุนผ่าน Coins 4 Clothes มีองค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือคนจรจัดที่มีต้องการปัจจัยยังชีพทั้งเสื้อผ้าอาหาร และที่พักอาศัย มีองค์กรที่ช่วยเหลือผู้หญิงไร้บ้านเพื่อจัดหาเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับงานใหม่และการสัมภาษณ์งาน มีโครงการการกุศลที่มอบเสื้อผ้าแก่ผู้หญิงกลุ่มเสี่ยงสูงและทารกน้อยของพวกเขา มีโครงการการศึกษาและการฝึกอบรมสายอาชีพ มีกลุ่มที่ให้เด็กทารกที่เกิดมาเพื่อครอบครัวที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งด้วยสิ่งจำเป็นพื้นฐานในปีแรกของชีวิตและรวมถึงปัจจัยอื่น ๆ หากคุณอาศัยอยู่ในแคนาดาคุณสามารถเสนอชื่อองค์กรการกุศลอื่น ๆ ในเมืองที่คุณคิดว่าเหมาะสมกับโครงการนี้

Siam Bitcoin

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด