Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตTurbo Tax เพิ่มในส่วนของเงินดิจิทัลสามารถใช้คำนวณภาษีออนไลน์

Turbo Tax เพิ่มในส่วนของเงินดิจิทัลสามารถใช้คำนวณภาษีออนไลน์


Turbo Tax ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการยื่นภาษีที่เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกากำลังเพิ่มในส่วนของ “cryptocurrency section” คุณสมบัติใหม่นี้จะมอบให้ผ่านพันธมิตรของ Coins Tax ผู้ดำเนินการคำนวณภาษี Bitcoin โดยจะมีให้แก่ผู้เสียภาษีที่ซื้อรุ่น 2018 Premier หรือสูงกว่าในเวอร์ชัน Turbo Tax Online ของ Intuit

The Daily: Turbo Tax Adds Crypto Section, Venezuela's Localbitcoins Record

จากการแถลงข่าวของ Coins Tax ตอนนี้ Bitcoin Taxes มีฟังก์ชันรายงานที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถนำเข้ากำไรจากการลงทุนเงินดิจิทัลของพวกเขาเข้าสู่ Turbo Tax Online ได้ บริษัทอ้างว่าการบูรณาการนี้จะช่วยนักลงทุนในเงินดิจิทัลประหยัดเวลาในการเตรียมภาษี โดยอนุญาตให้พวกเขาอัพโหลดการทำธุรกรรมโดยตรงจากแบบฟอร์ม 1040 Schedule D โดย Mackie Coin ซีอีโอของ Colin Tax ให้ความเห็น

“เรากำลังทำงานกับ Turbo Tax Online เพื่อให้การยื่นภาษีเงินดิจิทัลง่ายมากขึ้น จนถึงปัจจุบันซอฟต์แวร์การเตรียมภาษีได้ให้การสนับสนุนเงินดิจิทัลได้แบบจำกัด ส่วนการเงินดิจิทัลใน Turbo Tax Online สามารถนำเข้าจาก Bitcoin.tax ช่วยให้ทุกคนประหยัดเวลา”

Bitcoin Taxes เป็นหนึ่งในเครื่องมือคำนวณภาษีที่เร็วที่สุดแก่นักลงทุนเงินดิจิทัล แพลตฟอร์มออนไลน์ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถนำเข้าข้อมูลการซื้อและการขายเงินดิจิทัลตลอดทั้งปีจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายสำคัญ อย่างเช่น Coinbase, Gemini และ Poloniex จึงเป็นหนึ่งในหลายเครื่องมือในการยื่นภาษีและเป็นเครื่องมือคำนวณเงินดิจิทัลที่นักลงทุนสามารถใช้ในฤดูกาลภาษีนี้ได้

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด