Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศADA และ ETH ร่วมมือกับบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Endor

ADA และ ETH ร่วมมือกับบริษัทวิเคราะห์ข้อมูล Endor

CEO Cardano (ADA) และ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Ethereum (ETH) ร่วมมือกับ Endor บริษัทวิเคราะห์เชิงข้อมูล ที่ก่อตั้งเมื่อปี 2014 และอ้างว่า เป็นบริษัทแรกที่ใช้เครื่องมือวิเคราะห์แบบอัติโนมัติในการตัดสินใจทางธุรกิจโดยใช้บล็อกเชนและแพลตฟอร์ม artificial intelligence (AI) เมื่อช่วงปีที่แล้ว Endor รายงานการเพิ่มขึ้นของมูลค่าเหรียญถึง 45 ล้านดอลลาร์ในการขายเหรียญล่วงหน้าจากการใช้เทคโนโลยีในการวิเคราะห์แนวโน้มในอนาคต

Endor ได้แต่งตั้ง Hoskinson เป็นที่ปรึกษาอาวุโส ผู้ที่จะให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับอุตสาหกรรมคริปโต การกระจายอำนาจ (decentralization) และวิธีการทางบล็อกเชน นอกจากนี้ Hoskinson จะมีโครงการใหม่ซึ่งยังไม่เป็นที่เปิดเผย

จากรายงาน CEO ของ Endor และ Yaniv Altshuler ผู้ร่วมก่อตั้ง สนใจในความเชี่ยวชาญของ Hoskinson ที่เกิดจากงานของเขาบนบล็อกเชนและโครงการเงินคริปโตอย่าง Cardano และ Ethereum นอกจากนี้ Altshuler ยังสรุปการมีส่วนร่วมของ Hoskinson ในโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย

ไม่นานมานี้ Hoskinson ได้กล่าวว่าตลาดเงินดิจิตอลอาจต้องการเวลา 11 ปีเพื่อกลับมามีราคาสูงอย่างในปี 2017 ขณะที่อุตสาหกรรมจะมีจุดที่สภาพแวดล้อมมีความแตกต่างกันมากและจะมีผู้ใช้บริการนับล้านหรือบางทีอาจจะถึงพันล้าน ยังเน้นย้ำว่าหนึ่งในประเด็นสำคัญของวิวัฒนาการของเงินคริปโต คือ การดึงดูดนักลงทุนสถาบัน

ในทวิตเตอร์ของ Hoskinson เมื่อเดือนมิถุนายนอ้างว่า การเข้ามาของ Wall Street ในภาคส่วนของเงินคริปโตจะนำเงิน 10 ล้านล้านดอลลาร์เข้ามาด้วย เมื่อมีผู้วิจารณ์ถามว่า ชุมชนคริปโตกำลังสร้างอะไรกันแน่ ? Hoskinson ให้คำตอบไว้ว่า “ โลกใบใหม่ ”

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Pexels

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด