Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumOpera เพิ่มบริการซื้อขายเงินดิจิทัลผ่านกระเป๋าสตางค์ Android Wallet

Opera เพิ่มบริการซื้อขายเงินดิจิทัลผ่านกระเป๋าสตางค์ Android Wallet


ตอนนี้ผู้ใช้งาน Opera บน Android สามารถซื้อเงินดิจิทัล ethereum (ETH) ได้โดยตรงจากกระเป๋าสตางค์ผ่านทางเบราว์เซอร์ ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับบริการใหม่ Opera กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Safello นายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อจัดหาตลาดแลกเปลี่ยนเงินสดเป็นเงินดิจิทัล คุณสมบัตินี้อนุญาตให้ชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต พร้อมด้วยเครือข่ายการชำระเงิน “ที่น่าเชื่อถือ” รวมถึง Swish ในสวีเดน

การเปิดตัวการซื้อขาย ether นั้นมีเฉพาะในสวีเดน นอร์เวย์ และเดนมาร์กเท่านั้น

Safello จดทะเบียนกับหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของสวีเดน จะตรวจสอบผู้ใช้ที่ซื้อโดยใช้ BankID ของประเทศสวีเดน และ NemID ของพลเมืองในเดนมาร์ก การเติมเงินกระเป๋าสตางค์ด้วย ether ควรใช้เวลา “ น้อยกว่าหนึ่งนาที” Opera กล่าว

Charles Hamel ผู้นำฝ่ายผลิตภัณฑ์คริปโตของ Opera บอกว่า

“เราคิดว่าเฟสสำคัญขั้นต่อไปของเงินดิจิทัลนั้นจะมาจากการใช้งาน และเพื่อให้ได้การยอมรับที่กว้างขึ้นนั้นจะต้องซื้อง่ายและใช้งานได้ง่าย”

นอกจากนี้ผู้ใช้ในสวีเดนจะได้รับส่วนลด 2.5% จาก Safello ในระยะเวลาที่จำกัด ขณะที่ผู้ใช้ในนอร์เวย์และเดนมาร์กจะได้รับส่วนลด 5% ตามประกาศ

Opera เปิดตัว“ Web 3-ready” กระเป๋าสตางค์เว็บบราวเซอร์บน Android ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

ผลิตภัณฑ์รองรับ ether และโทเคนอื่น ๆ ที่ใช้มาตรฐาน ERC-20 ของ Ethereum นอกจากนี้ยังรองรับ crypto collectibles (มาตรฐาน ERC-721) เช่น CryptoKitties รวมถึงแอพพลิเคชั่นแบบกระจายศูนย์ฐานบน ethereum หรือ dapps ที่สามารถเข้าถึงได้จากกระเป๋าสตางค์

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด