Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสมาคมบล็อกเชนแคนาดาร่วมมือกับหอการค้าดิจิตอล

สมาคมบล็อกเชนแคนาดาร่วมมือกับหอการค้าดิจิตอล

หอการค้าดิจิตอลก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ประกอบด้วย 200 บริษัทที่ต้องการลงทุนในเทคโนโลยี โดยมีสมาชิกที่มีชื่อเสียง ได้แก่ Microsoft Overstock IBM และ Bitpay ได้ร่วมกับสมาคมบล็อกเชนแคนาดา หรือ Blockchain Association of Canada (BAC) เป็นสมาคมการค้าบล็อกเชนที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดา ซึ่งจะดำเนินการโดยหอการค้าดิจิตอลแคนาดา การรวมกันนี้ได้ประกาศบนเว็บไซต์ของหอการค้าดิจิตอลเมือวันที่ 5 กุมภาพันธ์

Tanya Woods คณะกรรมการบริหารและนักยุทธศาสตร์ของ BAC จะทำหน้าที่เป็นกรรมการผู้จัดการของหอการค้าดิจิตอลแคนาดา ซึ่ง Tanya Woods เคยทำงานให้รัฐบาลแคนาดา BCE Nintendo และ Microsoft มาก่อน Tanya Woods กล่าวว่า ผู้นำด้านบล็อกเชนของแคนาดาและรัฐบาลต้องการเห็นความเข้มแข็งและการร่วมมือกันเรื่องบล็อกเชน ว่าพร้อมและมีประสิทธิภาพในการร่วมมือกันกับผู้กำหนดนโยบายเพื่อทำให้มั่นใจว่าอุตสาหกรรมในแคนาดาจะเติบโตอย่างยั่งยืน

แคนาดาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะเป็นผู้นำระดับโลกในด้านอุตสาหกรรมบล็อกเชน และเพิ่มเติมว่า เป็นเรื่องสำคัญสำหรับแคนาดาที่จะผลักดันให้เกิดชุมชนการใช้บล็อกเชน

Don Tapscott ประธานกรรมการบริหารของสถาบันวิจัยบล็อกเชน

เมื่อเดือนตุลาคม 2018 Cointelegraph รายงานว่า Canada Border Services Agency (CBSA) ซึ่งเป็นหน่วยงานภาครัฐที่กำกับดูแล ตรวจสอบการนำเข้าสินค้ามายังแคนาดา ตกลงที่จะทดลองแก้ปัญหาการขนส่งโดยใช้บล็อกเชนของ IBM โดยบล็อกเชนที่นำมาใช้นี้จะใช้สำหรับระบบแจกจ่ายแบบอัตโนมัติและกระบวนการทางการค้า นอกจากนั้นยังช่วยลดต้นทุนและลดข้อผิดพลาดด้วย

แคนาดากลายเป็นชาติผู้นำเรื่องคริปโตและบล็อกเชน เนื่องจาก มีระบบการกำกับดูแลที่ดี มีต้นทุนต่ำ มีนวัตกรรมทันสมัยและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Pexels

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด