Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเปิดตัวระบบ cloud computing และบล็อกเชน ETF

เปิดตัวระบบ cloud computing และบล็อกเชน ETF

รายงานจาก MarketWatch เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ AdvisorShares บริษัทจัดการลงทุนในสหรัฐอเมริกาและ Sabretooth Advisors บริษัทแนะนำการลงทุนจะเข้าร่วมการเปิดตัวกองทุน exchange-traded fund (ETF) โดยใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง ซึ่ง ETFs เป็นหลักทรัพย์ในความต้องการของตลาดที่รวมสินทรัพย์ทุกประเภท ทั้งการลงทุนแบบดั้งเดิมและสินทรัพย์ทางเลือก อย่างเช่น สินค้าโภคภัณฑ์ สกุลเงิน

แนวคิดของ AdvisorShares Sabretooth ETF (ticker: BKCH) ซึ่งออกสู่ตลาดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ มีการปรับมาใช้ระบบ cloud computing และเกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง บล็อกเชน ที่สามารถเข้าถึงผลกำไรที่เพิ่มขึ้นและการเพิ่มขึ้นของราคาในเวลาที่สมควร

หลายคนเห็นการเกิดขึ้นของเงินคริปโตและบล็อกเชน ETFs ในอนุพันธ์ต่างๆ ซึ่งเป็นสัญญาณว่า ตลาดเหล่านั้นกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 หน่วยงานกำกับดูแลของแคนาดาอนุมัติให้เป็นประเทศแรกที่ใช้บล็อกเชน ETF มุ่งเน้นไปที่บริษัทบล็อกเชนทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ในเวลานั้น Harvest Portfolios ผู้ออกหลักทรัพย์ ETF มีดัชนี Harvest Blockchain Technologies แล้ว โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตามประสิทธิภาพของผู้ออกหลักทรัพย์ทั้งในกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่และกลุ่มธุรกิจบล็อกเชน

ในปลายเดือนมกราคม ตลาดซื้อขายอนุพันธ์ หรือ Chicago Board Options Exchange’s (CBOE) พร้อมกับบริษัทจัดการลงทุน VanEck และบริษัทให้บริการทางการเงิน SolidX ร้องขอต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (ก.ล.ต. ) หรือ U.S. Securities and Exchange Commission (SEC) เพื่อเปลี่ยนแปลงข้อบังคับสำหรับ Bitcoin (BTC) ETF ในขณะที่บริษัทต่างๆ ยื่นเรื่องต่อ SEC เพื่อจดทะเบียน Bitcoin (BTC) ETF เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2018 ขั้นตอนการสมัครค่อนข้างมีความล่าช้าเนื่องจาก SEC ได้เลื่อนการตัดสินใจหลายครั้ง

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณภาพจาก Pexels

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด