Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAbra เปิดโอกาสให้ลงทุนในหุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ และ ETF ทั้งหมดภายในแอพเดียว

Abra เปิดโอกาสให้ลงทุนในหุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ และ ETF ทั้งหมดภายในแอพเดียว


Abra ได้ตัดสินใจให้สามารถเข้าถึงการลงทุนในหลักทรัพย์ที่มีหลักประกัน ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้งานแอพของตลาดซื้อขาย (exchange) และกระเป๋าสตางค์ (wallet app) ใน 155 ประเทศ จะสามารถเทรดหุ้นในสหรัฐอเมริกาและสินค้าโภคภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม อย่างเช่น ทองคำ และใช้เงินดิจิทัลเพื่อเทรดในตลาด


ลงทุนในหุ้นสหรัฐ ทองคำ และ ETF ด้วยเงินดิจิทัล


Abra แอพกระเป๋าเงินสตางค์และตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่รองรับ bitcoin cash ได้ประกาศว่าจะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานทั่วโลกมีโอกาสลงทุนในหุ้น สินค้าโภคภัณฑ์ และ ETF ทั้งหมดภายในแอพเดียว บริการนี้จะเริ่มต้นจากหุ้นในสหรัฐ และ ETF ยอดนิยมก่อน และบริษัทยังสัญญาว่าจะเพิ่มสินทรัพย์ทั่วโลกภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Abra Adds Stocks and ETF Investing to Its Cryptocurrency Exchange App

“ผู้บริโภคจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ สามารถเข้าถึงหุ้นและกองทุนรวมผ่านโบรกเกอร์นายหน้าออนไลน์ได้แล้ว อย่างไรก็ตามผู้คนจำนวนมาก (พันล้านราย) ถูกปิดกั้นโอกาสการลงทุนเหล่านี้เนื่องจากที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของพวกเขา สถานะทางการเงินหรือขาดสถานะนักลงทุนที่ได้รับการรับรองถึงระดับรายได้หรือขาดความน่าเชื่อถือสำหรับสถาบันการเงินในประเทศ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ Abra ปรับเวทีการเล่นสำหรับทุกคน” Bill Barhydt ซีอีโอยืนยัน “ที่ Abra เรามีครอบครัวที่มีรายได้ต่ำในฟิลิปปินส์และผู้ร่วมทุนที่ร่ำรวยในสหรัฐอเมริกาโดยใช้แอพของเราเพื่อลงทุนในเงินดิจิทัล ตอนนี้เรากำลังให้ลูกค้าของเราเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนแบบเดียวกันกับที่ทุกคนในสหรัฐอเมริกามีสิทธิ์มานานหลายทศวรรษ”


สนับสนุนโดยสัญญาเงินดิจิทัลที่มีหลักประกัน


Abra อธิบายว่าสามารถนำเสนอสิ่งนี้ได้โดยใช้ “โมเดลรูปแบบสัญญาเงินดิจิทัลที่มีหลักประกัน” ที่บริษัทใช้สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล สัญญาเงินดิจิทัลที่มีหลักประกันช่วยให้นักลงทุนได้รับสินทรัพย์ใด ๆ โดยใช้เงินดิจิทัลเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานในการลงทุน เมื่อผู้ค้าซื้อตราสารดังกล่าวพวกเขากำลังสร้างสัญญาอัจฉริยะ (smart contract) ซึ่งจะกำหนดโดยอัตโนมัติว่าพวกเขาทำหรือสูญเสียเงินตามราคาของสินทรัพย์อ้างอิง

โมเดลนี้ยังหมายถึงว่าบริษัทจำเป็นต้องใช้โอกาสต่อการค้ากับมัน “พูดง่าย ๆว่า Abra กำลังเสี่ยงที่ทำเช่นนั้น” Barhydt กล่าว “อย่างไรก็ตาม Abra ป้องกันความเสี่ยงของเราเกี่ยวกับสัญญาเหล่านี้ในตลาดเปิด ในขณะที่ผู้บริโภคสร้างการลงทุน Abra ประสบความสำเร็จในการทำสัญญามูลค่าการลงทุนหลายร้อยล้านดอลลาร์และไม่เคยสูญเสียเงิน”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด