Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการขนส่งสาธารณะ 37 เมืองทั่วอาร์เจนตินา สามารถจ่ายค่าโดยสารด้วย BTC

การขนส่งสาธารณะ 37 เมืองทั่วอาร์เจนตินา สามารถจ่ายค่าโดยสารด้วย BTC


ระบบสมาร์ทการ์ดแบบไร้สัมผัสของชาติที่ใช้ชำระค่าขนส่งสาธารณะทั่วอาร์เจนตินา ปัจจุบันสามารถจ่ายค่าโดยสารผ่าน BTC ได้แล้ว จากเว็บไซต์ของรัฐบาลอาร์เจนตินาระบุว่า บัตรเหล่านี้ใช้ได้กับรถประจำทาง รถไฟ รถไฟใต้ดิน และเรือยนต์ใน 37 เมือง รวมถึงเมืองหลวงแห่งบัวโนสไอเรส


เติมเงินบัตร Sube ด้วย BTC

ผู้ใช้บัตร Sube (Sistema Único de Boleto Electrónico) สมาร์ทการ์ดไร้สัมผัสแบบเติมเงินได้ สามารถเริ่มเติมเงินด้วย BTC เพื่อใช้งานใน 37 เมืองในอาร์เจนตินา ตามข่าวท้องถิ่น cripto247 รายงานว่าสามารถเริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี

Public Transportation Across Argentina Can Now Be Paid With BTC

บัตรเหล่านี้ได้รับการส่งเสริมโดยกระทรวงคมนาคมของอาร์เจนตินาและสามารถใช้ชำระค่าบริการขนส่งสาธารณะทั่วทั้งอาร์เจนตินา สามารถใช้ได้กับ “รถประจำทาง รถไฟ รถไฟใต้ดิน และเรือยนต์” รายละเอียดจากเว็บไซต์ของรัฐบาล “ในการเดินทางโดยรถประจำทางหรือรถไฟใต้ดิน (รถไฟฟ้าใต้ดิน) ในบัวโนสไอเรสคุณจำต้องใช้บัตร Sube แบบเติมเงินได้” รายละเอียดจากเว็บไซต์การท่องเที่ยวแห่งบัวโนสไอเรส

สามารถเติม BTC บัตรเหล่านี้ได้เนื่องจากมีการผนวกการเติมเงินจาก Alto Viaje แพลตฟอร์มบัตรเติมเงินออนไลน์และ Bitex สตาร์ทอัพฟินเทค โดย Alto Viaje ถูกลิสต์ในเว็บไซต์ Sube ของรัฐบาลอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวแทนดำเนินการที่ผู้ถือบัตรสามารถใช้เติมเงินเข้าบัญชีของพวกเขา Alto Viaje อธิบายบนเว็บไซต์

“Sube เป็นบัตรเดียวที่อนุญาตให้คุณชำระค่าขนส่งสาธารณะได้ทั่วอาร์เจนตินา”


Alto Viaje และ Bitex

Alto Viaje เสนอวิธีการเติมเงินบัตร Sube สองช่องทาง ได้แก่ Paypal และ BTC ในไม่ช้าแพลตฟอร์มจะเพิ่มการเติมเงินผ่าน Rapipago จากเว็บไซต์ของตน “Alto Viaje ตัดสินใจใช้โครงสร้างพื้นฐานของ Bitex จากเทคโนโลยีและสภาพคล่องที่มีเงื่อนไขที่จำเป็นต่อโครงการขนาดนี้

Manuel Beaudroit ผู้บริหารฝ่ายการตลาด Bitex สื่อข่าวอ้างถึงเขา ระบุว่า “เราเชื่อว่าโครงการประเภทนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากนำเทคโนโลยีมาใช้อย่างกว้างขวาง ทำให้ bitcoin เป็นที่ยอมรับกับคนทั่วไป แสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงและมีการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน” เขาบอกอีกว่าจำนวนเงินขั้นต่ำในการเติม BTC เท่ากับ 50 เปโซอาร์เจนตินา (ประมาณ $1.32) สื่อรายงาน

Public Transportation Across Argentina Can Now Be Paid With BTC

มีการยืนยันว่าบริษัทของเขาต้องการ “นำเสนอบริการที่ปลอดภัยและมีนวัตกรรม” Luciano Verardo ผู้อำนวยการของ Alto Viaje กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรกับ Bitex ช่วยให้เราสามารถผนวกการชำระเงินด้วย bitcoin และเพิ่มโอกาสให้เข้าถึงการบริการทางการเงินรูปแบบใหม่แก่ผู้คนและบริษัท”

นอกจากในพื้นที่มหานครของเมืองหลวงแห่งบัวโนสไอเรสแล้ว บัตร Sube ยังสามารถใช้ได้ในเมือง Bahía Blanca, Catamarca, Cipolletti, Comodoro Rivadavia, Corrientes, Formosa, General Pico, General Pueyrredón, Gualeguaychú, Jujuy, Necochea, Neuquén, Olavarría, Palpalá, Paraná, Partido de la Costa, Pergamino, Pinamar, Rafaela, Rawson, Resistencia, Río Gallegos, Río Grande, Roque Sáenz Peña, San Carlos de Bariloche, San Juan, San Luis, San Martín de los Andes, San Nicolás de los Arroyos, Santa Fe de la Vera Cruz, Santa Rosa, Trelew, Ushuaia, Venado Tuerto, Viedma และ Villa Allende

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด