Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเปิดตัวแอปการลงทุน Invstr สำหรับคริปโตโดยเฉพาะ

เปิดตัวแอปการลงทุน Invstr สำหรับคริปโตโดยเฉพาะ

เปิดตัว Invstr แอปพลิเคชันการลงทุนสำหรับแพลตฟอร์ม Cryptocurrency โดยเปิดให้ผู้ใช้สามารถติดตามตลาด Cryptocurrency ได้ ตามรายงานเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์

Siam Bitcoin

Invstr จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถติดตามความผันผวนของราคาในตลาด Crypto ได้ทันทีและสามารถเปรียบเทียบราคาของ Crypto ที่เราสนใจได้ นอกจากนั้น ยังรวมถึงสินทรัพย์ต่างๆ สินทรัพย์ดิจิตอล การชำระเงินและ Utility Tokens

Cryptocurrency ต่างๆ ในแอปพลิเคชันจะได้รับการตรวจสอบตลอด ซึ่งจะให้ Cryptocurrency ที่ได้รับการอนุมัติและมีความมั่นคงให้อยู่ในแอปได้ Cryptocurrency บางสกุลที่สามารถตรวจสอบในแอป Invstr ได้แก่ Bitcoin (BTC), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) และ EOS

มันจะช่วยให้นักลงทุนสามารถตรวจสอบผลกระทบจากการลงทุน Crypto โดยจะมีพอร์ตการลงทุนของตัวเอง ถ้าเครื่องมือแบบเก่าจะมีผลกระทบในส่วนของสินทรัพย์ซึ่งไม่ใช่พอร์ตการลงทุน ดังนั้น จึงไม่เกี่ยวข้องกับนักลงทุนรายย่อย Invstr Crypto Index จัดการเรื่องนี้โดยใช้การชั่งน้ำหนัก ซึ่งปรับความคุ้มค่าให้เหมาะสมได้โดยพิจารณาจากรายละเอียดของสินทรัพย์

Derhalli

ตามรายงานของ Cointelegraph ในเดือนตุลาคม นักลงทุนสถาบันมีความมั่งคั่งสุทธิเกินกว่านักลงทุนรายย่อย ซึ่งถือเป็นผู้ซื้อรายใหญ่ที่สุดจากการทำรายการ cryptocurrency ที่มีมูลค่ามากกว่า 100,000 ดอลลาร์

วัน Wild West ของ crypto กำลังจะผ่านจุดวิกฤตเเละสถานการณฺ์เริ่มต้นที่จะดีขึ้น ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเเสดงให้เห็นถึง  “ความเป็นมืออาชีพ”

Bobby Cho หัวหน้าฝ่ายการค้าที่ Cumberland และเป็น Crypto trading arm of DRW Holdings LLC

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Hedgethink

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด