Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin CashEatBCH องค์กรการกุศลสนับสนุนโดย BCH เพื่อคนยากไร้ ครบรอบ 1 ปี

EatBCH องค์กรการกุศลสนับสนุนโดย BCH เพื่อคนยากไร้ ครบรอบ 1 ปี


Eatbch องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเงินสดขับเคลื่อนโดย bitcoin cash ครบรอบหนึ่งปีแล้ว กลุ่มการกุศลน้องใหม่ดำเนินงานอยู่ทั้งในเวเนซุเอลาและซูดานใต้ ซึ่งเป็นการบริจาค BCH เพื่อเลี้ยงดูคนยากไร้

José จาก Eatbch แชร์ผ่าน Honest.Cash ว่า “หนึ่งปีที่ผ่านมา Gabriel น้องชายและฉันร่วมกันสร้างโครงการริเริ่มนี้เพื่อช่วยเหลือชาวเวเนซุเอลาที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างยิ่ง เราเริ่มต้นด้วยการบริจาค $5 … และเราใช้การบริจาคครั้งแรกเพื่อมอบ 40 อารีป้า(อาหาร) ในที่เดียว หลังจากนั้นสองสามเดือนเราให้อาหารหลายพันมื้อในแต่ละสัปดาห์ใน 23 แห่งใน 6 รัฐของประเทศ! ฉันรู้ว่ามันเป็นความคิดที่เก่าคร่ำครึที่จะพูด แต่ฉันไม่ได้คาดหวังว่าโครงการนี้จะเติบโตอย่างที่มันเป็น ไม่เพียงเพราะการสนับสนุนที่น่าอัศจรรย์ที่เราได้รับจากชุมชน BCH เท่านั้น แต่เนื่องจากสถานการณ์ในประเทศ สถานการณ์ที่รุนแรงครอบงำเราทุกคน”

ชั้นวางของซูเปอร์มาร์เก็ตที่ว่างเปล่าในคารากัส เนื่องจากวิกฤตเศรษฐกิจและภาวะเงินเฟ้อรุนแรงในเวเนซุเอลาทำให้มีการขาดแคลนอาหารและยาเป็นจำนวนมาก

ผู้ก่อตั้งองค์กรการกุศลยังบอกอีกว่า “น่าเศร้าที่การล่มสลายของราคาส่งผลกระทบต่อกองทุนของเราและเรามีเพียงพอที่จะช่วยเหลือได้แค่ในสองสามสัปดาห์ ในโอกาสพิเศษนี้ฉันขอให้คุณพิจารณาบริจาคเพื่อช่วยทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายเศรษฐกิจที่แย่มากและเพื่อแสดงให้เห็นว่าเงินดิจิทัลเป็นรูปแบบของเงินที่เหนือกว่า”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด