Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEY รายงานว่า QuadrigaCX เงินหายไปทั้งหมด 103 BTC

EY รายงานว่า QuadrigaCX เงินหายไปทั้งหมด 103 BTC


Quadrigacx ซึ่งเดิมเป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดของแคนาดาตามปริมาณการซื้อขาย ดูเหมือนว่าจะดิ่งลงเหวต่อไป บริษัท Ernst & Young Inc. (EY) ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ตรวจสอบในกรณีที่ บริษัทล้มละลายได้ออกรายงานครั้งแรกต่อศาลฎีกาของรัฐโนวาสโกเชีย เอกสารเปิดเผยว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพียงแค่วันเดียวหลังจากที่ EY ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ตรวจสอบ ทีมงานตลาดให้ข้อมูลบางอย่างว่ามีการโอนเงินจำนวนมากไปยังกระเป๋าสตางค์ซึ่งตอนนี้อ้างว่าไม่สามารถควบคุมได้

รายงานบอกว่า “เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019 Quadriga มีการโอนเงินจำนวน 103 bitcoin มูลค่าประมาณ $468,675 ไปยังกระเป๋าเงินสตางค์แบบเย็นของ Quadriga โดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งปัจจุบันบริษัทไม่สามารถเข้าถึงได้”

EY ได้ทำข้อตกลงเพื่อโอนการถือครองเงินดิจิทัลที่เหลือลงในกระเป๋าสตางค์แบบเย็นซึ่งจะถูกเก็บไว้ โดยรอการตรวจสอบนำเสนอต่อศาลต่อไป นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่ใช้โดยอดีตซีโอผู้ล่วงลับตามรายงาน ซึ่งรวมถึงแล็ปท็อปที่ใช้งานได้ 2 เครื่อง แล็ปท็อปตัวเก่า 2 เครื่อง โทรศัพท์มือถือที่ใช้งานได้ 2 เครื่องโทรศัพท์มือถือที่ปิดตายอีก 2 เครื่อง และคีย์ USB 3 ตัว

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด