Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศKaili กล่าว “ธนาคารไม่สามารถหยุดเราจากการใช้ Blockchain ได้”

Kaili กล่าว “ธนาคารไม่สามารถหยุดเราจากการใช้ Blockchain ได้”

Eva Kaili เป็นสมาชิกรัฐสภายุโรป (Member of the European Parliament – MEP) ของประเทศกรีซ ประกาศว่า ธนาคารกลางมีการควบคุมการฝากเงินของผู้คนมากเกินไป ตามที่ได้เผยแพร่ใน Ripple เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์

จากโพสต์นั้น Kaili ได้แสดงความคิดเห็นที่งาน Ripple Regionals ในลอนดอนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว โดย MEP กล่าวว่า เธอตระหนักถึงประเด็นที่ธนาคารกลางมีการควบคุมเงินของประชาชนมากเกินไปหลังเกิดวิกฤติหนี้ในกรีซ โดย Kaili ให้ความสนใจกับวิธีการที่สหภาพยุโรปจะควบคุม Blockchain และ Cryptocurrency อย่างไร และยังเชื่อว่าเทคโนโลยี Blockchain จะเข้าไปอยู่ในการใช้ชีวิตทุกๆ ด้าน

โดยธรรมชาติแล้ว เทคโนโลยี Blockchain ไม่รู้จักการมีขอบเขตและไม่สามารถหยุดได้
และเธอยังเตือนคนอื่นอีกว่า คุณจะถูกรบกวนถ้าคุณไม่พยายามทำความเข้าใจ Blockchain คุณควรจะต้องเห็นศักยภาพในตัวของมัน

Kaili

การพูดถึงประโยชน์ของระบบ Blockchain ที่อาจนำไปสู่การชำระเงินระหว่างประเทศที่พัฒนาขึ้น เช่น การดำเนินการที่เร็วขึ้นและค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่าระบบเดิม ซึ่งหากมีประโยชน์สำหรับพลเมืองยุโรป ก็ไม่มีธนาคารไหนที่สามารถห้ามการใช้ Blockchain ได้

Kaili

Kaili เป็นบุคคลสำคัญในการให้การสนับสนุนเงินทุนสำหรับการพัฒนา Blockchain ในยุโรปและความชัดเจนของกฏระเบียบ ตามรายงานก่อนหน้านี้ของ Cointelegraph ในเดือนธันวาคม 2017 Kaili ได้ให้เหตุผลต่อนโยบายของรัฐสภายุโรป ในประเด็นที่ Cryptocurrency จะเพิ่มการกระจายอำนาจและลดความเกี่ยวข้องกับตัวกลางลง

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Bitcoinexchangeguide

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด