Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Siam BitcoinLiberstad เมืองส่วนตัวในนอร์เวย์ ออกโทเคนของตนเอง ที่เรียกว่า ‘City Coin’

Liberstad เมืองส่วนตัวในนอร์เวย์ ออกโทเคนของตนเอง ที่เรียกว่า ‘City Coin’


Liberstad ซึ่งเป็นเอกชนที่ประกาศตนเองว่าเป็นเมืองส่วนตัวของนอร์เวย์ ได้ใช้ “city coin” เป็นสกุลเงินอย่างเป็นทางการและเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนในดินแดนเสรีนิยม คริปโตนี้ใช้แพลตฟอร์ม City Chain เมืองอัจฉริยะของ Liberstad ซึ่งใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการออกแบบ การดำเนินการ และใช้ในบริการต่าง ๆ แก่ผู้อยู่อาศัยในเมือง ข่าวให้รายละเอียดว่า

ในขณะที่เมืองต่าง ๆ พึ่งพาการบริการสาธารณะที่ดำเนินการโดยหน่วยงานของรัฐ City Chain เปิดโอกาสให้เมืองที่มีอยู่และที่เกิดขึ้นใหม่ เช่น Liberstad สร้างและให้บริการบนพื้นฐานส่วนตัว กิจการภายใน และโดยความสมัครใจ


City Chain มีคุณสมบัติมากมายแก่เมืองที่เกิดขึ้นใหม่อย่าง Liberstad หนึ่งในนั้นคือ City Hub แผงควบคุมสำหรับผู้อยู่อาศัยในเมืองอัจฉริยะที่พลเมืองสามารถเข้าถึงผ่านแอพมือถือ ช่วยให้ผู้ใช้งานโต้ตอบกับชุมชน ลงคะแนน หรือเปิดตัวโครงการใหม่ ลงทะเบียนประกันทรัพย์สินและสัญญา ท่ามกลางตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมาย

In the Daily: Liberstad Coin, Mining Contracts, Luxembourg Law

โทเคนดั้งเดิมของแพลตฟอร์มนั้นสามารถทำการซื้อขายได้แล้ว สามารถใช้งานผ่านตลาดซื้อขาย P2pb2b และ Block Exchange ตลาดซื้อขายของ Liberstad ตามที่ผู้สร้างได้ใช้ city coin เพื่อซื้อสินค้าและบริการภายในเมือง จ่ายค่าจ้า งรวมถึงให้เงินสนับสนุนโครงการสาธารณะ

นักลงทุนรายใหม่จะสามารถซื้อที่ดินพร้อมเหรียญในอนาคต เมืองทุนนิยมอนาธิปไตยอ้างว่าได้ขายที่ดินให้นักลงทุนที่มาจากประเทศต่าง ๆ กว่า 100 แปลงแล้ว  เมื่อปีที่แล้วโครงการประกาศยอมรับการชำระเงินด้วยเงินดิจิทัล 27 สกุลที่แตกต่างกัน รวมถึง bitcoin cash (BCH) และ bitcoin core (BTC)

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด