Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสตาร์ทอัพด้านกฎหมายยอมรับการชำระเงินค่าบริการด้วย Bitcoin

สตาร์ทอัพด้านกฎหมายยอมรับการชำระเงินค่าบริการด้วย Bitcoin


การลงทุนในเงินดิจิทัลไม่จำเป็นต้องแปลงการถือครองเป็นเงินตราเสมอไป ขณะนี้สามารถชำระค่าบริการทางกฎหมายด้วย bitcoin cash (BCH) หรือ bitcoin core (BTC) กับ Atrium ได้แล้ว บริษัทด้านกฎหมายนี้ช่วยให้บริษัทสตาร์ทอัพกว่า 300 รายระดมทุนมากกว่า $500 ล้านเหรียญในการลงทุนร่วมทุน ปัจจุบันยอมรับการชำระเงินโดยตรงผ่านเงินดิจิทัลด้วย Bitcoin


ปัจจุบัน Atrium บริษัทด้านฟินเทคและบล็อกเชนยอมรับ Bitcoin

Atrium ผู้ให้บริการด้านกฎหมายที่โฟกัสบริษัทสตาร์อัพที่เติบโตสูง ประกาศการยอมรับการชำระเงินด้วย BCH และ BTC เมื่อเร็ว ๆ นี้ แก่ผู้ดำเนินงานฟินเทคและบล็อกเชน (AFB) ผ่านทาง Bitpay ตัวกลางชำระเงินดิจิทัลยอดนิยม การยอมรับการชำระเงินด้วยเงินดิจิทัลจะทำให้การว่าจ้างง่ายขึ้นแก่ลูกค้าที่มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกสหรัฐอเมริกาหรือแก่ผู้ที่ถือครองเงินดิจิทัลจำนวนมาก

“การดำเนินงานด้านบล็อกเชนของ Atrium กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่พวกเขาจะยอมรับให้ลูกค้าจ่ายเป็น bitcoin” กล่าวโดย Sonny Singh ซีซีโอฝ่ายการค้าของ Bitpay “สิ่งนี้เป็นอีกตัวอย่างที่ดีของลูกค้าคริปโตทั่วโลกที่ร้องขอชำระค่าใช้จ่ายด้วย bitcoin ซึ่งผลักดันต่อการเติบโตทางธุรกิจ B2B ของ BitPay”


เปลี่ยนจาก HUDL เป็น BUILD

บริษัทกฎหมายยังประกาศการขยายตัวของ AFB โดยการว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายใหม่สามคนเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าในสาขานี้ แม้จะมีฤดูหนาวคริปโต (crypto winter) อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นตัวแทนของกิจการฟินเทคและบล็อกเชนตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนปี 2560 และช่วยลูกค้าในการออกแบบแพลตฟอร์ม การเสนอหลักทรัพย์และสินทรัพย์ดิจิทัล การวิเคราะห์กฎระเบียบ ใบอนุญาตการส่งเงิน การลงทะเบียนนายหน้าโบรกเกอร์ รวมถึงเรื่องทั่วไปขององค์กรและอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

“ในขณะที่กระเป๋าสตางค์บิทคอยน์ของทีมของเราได้รับผลกระทบอย่างหนักจากฤดูหนาวคริปโต แต่การชะลอตัวของอุตสาหกรรมได้เร่งการเติบโตของอุตสาหกรรม” ทนาย Ross Barbash หัวหน้า Atrium บริษัทด้านฟินเทคและบล็อกเชนกล่าว “ในทางตรงกันข้ามโครงการที่ไร้ค่าเมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมาการลงทุนในขณะนี้ได้ไหลอย่างต่อเนื่องไปยังทีมที่มีความสามารถซึ่งทำงานในโครงการที่มีความหมาย ด้วยการเปลี่ยนจาก HUDL เป็น BUILD เราพบว่ามันง่ายกว่าในการกำหนดและร่วมมือกับทีมที่ทั้งคู่มีแนวทาง dev ที่จำเป็นและมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตาม เราโชคดีมากที่มีทีมงานที่มีทักษะทางกฎหมายที่หลากหลายและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับระบบนิเวศที่ช่วยให้เราสามารถให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาแบบสหวิชาแก่ลูกค้าของเรา เราพูดภาษาของลูกค้าและยอมรับการชำระเงินในสกุลเงินที่พวกเขาต้องการ”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด