Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinเว็บขุดจีน Poolin คาด ราคา Bitcoin จะพุ่งสูงถึง $740000

เว็บขุดจีน Poolin คาด ราคา Bitcoin จะพุ่งสูงถึง $740000

Zhu Fa ผู้ร่วมก่อตั้ง Poolin เว็บขุด Cryptocerrency ในจีน คาดการณ์ว่าราคา Bitcoin (BTC) อาจแตะ 5 ล้านหยวนจีน (738,000 ดอลลาร์)

ในขณะที่ Zhu ตั้งข้อสังเกตว่า “ตอนนี้รู้สึกเหมือนเป็นช่วงตลาดหมี” เขาคาดการณ์ว่า ในระยะต่อไปราคาจะสูงขึ้น 10-20 เท่าจากที่ผ่านมา Zhu ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า ราคาที่พุ่งสูงถึง 20,000 ดอลลาร์ต่อ BTC ในปี 2017 นั้นจะไม่เกิดขึ้นเสมอไปและการเพิ่มขึ้นแบบตลาดวัวครั้งต่อไปอาจเป็นครั้งสุดท้าย

การคาดการณ์จากผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลายต่างก็ให้ความคิดเห็นที่หลากหลายเช่นกัน ตั้งแต่ช่วงตลาดกระทิงจนถึงช่วงตลาดหมี ในช่วงเหตุการณ์ Blockchain เมื่อเดือนเมษายน 2018 ผู้ประกอบการด้านการลงทุน Tim Draper คาดการณ์ว่าภายในปี 2022 ราคา Bitcoin จะสูงถึง 250,000 ดอลลาร์

เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน Barry Silbert CEO และผู้ก่อตั้ง Digital Currency Group และ Grayscale Investments กล่าวว่า มูลค่าของเหรียญดิจิตอลส่วนใหญ่ “จะเป็นศูนย์” เขากล่าวเสริมว่า “เกือบทุก ICO เป็นเพียงความพยายามเพื่อหาเงิน แต่ไม่ได้ใช้สำหรับเป็นพื้นฐานของเหรียญ”

บริษัท Poolin ของ Zhu มีส่วนแบ่งทั่วโลก 10.45% ตามรายงานจาก BTC.com สภาวะตลาดหมีในปัจจุบันไม่เอื้อต่อการขุด Cryptocurrency ทำให้บางเหมืองในประเทศจีนเริ่มขายฮาร์ดแวร์แบบชั่งกิโลกรัม

เมื่อเร็วๆ นี้ Argo เว็บขุด Cryptocurrency ของสหราชอาณาจักรประกาศว่า มันมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจเพื่อลดต้นทุน Argo กำลังยกเลิกการดำเนินงาน Mining-as-a-Service (MaaS) ภายในเดือนเมษายนซึ่งสามารถลดต้นทุนได้มากถึง 35%

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Pexels

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด