Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinflex เปิดตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลล่วงหน้า (cryptocurrency futures exchange)

Coinflex เปิดตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลล่วงหน้า (cryptocurrency futures exchange)


ตอนนี้ Coinflex ได้เปิดตัวตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลล่วงหน้า (cryptocurrency futures exchange) ส่งมอบจริง แพลตฟอร์มการซื้อขายตัวใหม่ที่ใช้เลเวอเรจในฮ่องกงนั้น แยกตัวออกมาจากตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษคือ Coinfloor


ตลาด Coinflex เปิดให้บริการแล้ว

Coinflex เป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลล่วงหน้า (cryptocurrency futures exchange) พร้อมด้วยเลเวอเรจสูงถึง 20x ประกาศเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ว่าเว็บไซต์ของแพลตฟอร์มนี้พร้อมให้บริการแล้ว เมื่อเดือนที่แล้วมีรายงานว่า แผนการจะจะเสนอสัญญาซื้อขายล่วงหน้าสำหรับ bitcoin core (BTC), bitcoin cash (BCH) และ ethereum (ETH) ทั้งหมดนั้นจะจับคู่กับ tether (USDT)

Coinflex ตั้งอยู่ในฮ่องกงและจดทะเบียนในสาธารณรัฐเซเชลส์ Coinflex เป็นเจ้าของโดยกิจการร่วมค้า ประกอบด้วย Trading Technologies International Inc., Mike Komaransky นักลงทุนคริปโต และ Dragonfly Capital Partners Market markers B2C2, ที่ Global Advisors, Alameda Research, Amber AI, Grapefruit Trading, Coinfloor, Coinfloor และบริษัทในเครือที่ Coinflex มีกรรมสิทธิ์บางส่วน


การตัดตัวกลางออก

แพลตฟอร์ม Coinflex นำโดย Mark Lamb ซีอีโอซึ่งเป็นผู้เผยแพร่โพสต์บน Medium เมื่อวันพุธที่แสดงรายละเอียดความแตกต่างระหว่างตลาดซื้อขายล่วงหน้าแบบดั้งเดิม (traditional futures exchange) กับตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลล่วงหน้า (crypto futures exchange) เขาอธิบายว่าตลาดซื้อขายล่วงหน้าแบบดั้งเดิมมักจะมีอย่างน้อยสองและบ่อยครั้งมีสามหรือสี่ชั้นของตัวกลางอยู่ระหว่างตลาดซื้อขายและลูกค้า บริษัท ตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแบบดั้งเดิมและผู้ค้าสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (FCMs) มักต้องการลูกค้าที่เป็นนักลงทุนรายย่อยทุนสูงหรือนักลงทุนมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในตลาดการเงิน

Coinflex Launches Physically Delivered Cryptocurrency Futures Exchange

Traditional futures vs crypto futures exchanges อธิบายโดย Mark Lamb ซีอีโอ Coinflex

“ฉันตกหลุมรัก bitcoin เพราะมันเป็นแบบ peer-to-peer เปิดกว้างและโปร่งใส” Lamb กล่าว “ทุกคนมีโอกาสทำธุรกรรมบนเครือข่ายเดียวกัน ใครก็ตามที่มีเครื่องมือสามารถเรียกใช้โหนดได้และฉันจะไม่ปฏิเสธ Proof of Work ของคุณเพราะคุณมาจากประเทศอื่น ไม่พูดภาษาของฉัน หรือไม่ตรงตาม ‘ข้อกำหนดของเงินทุนของรัฐบาล’ ตราสารอนุพันธ์ของคริปโตนั้นสร้างขึ้นในลักษณะเดียวกับ bitcoin ทุกคนสามารถลงทะเบียนได้โดยไม่คำนึงถึงความมั่งคั่ง ที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ หรือไม่ว่าเขาหรือเธอจะมีบัญชีธนาคารหรือไม่”

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด