Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารเอกชนในลิกเตนสไตน์สร้างแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแก่นักลงทุนสถาบัน

ธนาคารเอกชนในลิกเตนสไตน์สร้างแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแก่นักลงทุนสถาบัน


ธนาคารเอกชนในลิกเตนสไตน์ได้สร้างแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลแก่นักลงทุนสถาบัน Bank Frick ซึ่งตั้งอยู่ใน Balzers จะให้บริการผ่านทาง DLT Markets AG บริษัทย่อยแห่งใหม่


นักลงทุนสามารถเข้าถึงตลาดคริปโตหลากหลาย

ตามแถลงการณ์ที่ออกโดยธนาคารเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ DLT Markets จะให้บริการลูกค้าด้วยการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานเพื่อซื้อและขายสินทรัพย์ดิจิทัลจากตลาดซื้อขายหลายแหล่ง บริษัทกล่าวว่า “จะช่วยให้นักลงทุนและจัดการโทเคนดิจิทัลในสภาพแวดล้อมที่มีการกำกับดูแล เนื่องจากพวกเขาคุ้นเคยกับธุรกิจหลักทรัพย์แบบดั้งเดิม”

หน่วยธุรกิจจะจัดการข้อมูลการสั่งซื้อและดำเนินการกระบวนการจัดการความเสี่ยงและโพซิชั่นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการจองสินทรัพย์และการชำระเงินอย่างปลอดภัย ในขณะเดียวกัน Bank Frick จะให้บริการฝากสินทรัพย์แก่นักลงทุนสถาบันที่ซื้อขายเงินดิจิทัล ซึ่งจะต้องปฏิบัติตามระบบการทำความรู้จักตัวตนของลูกค้าเต็มรูปแบบและการป้องกันการฟอกเงิน

Roger Wurzel

Roger Wurzel ซีอีโอ DLT Markets ซึ่งมีประสบการณ์การซื้อขายหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ที่ Deutsche Bank บอกว่า

เรากำลังสร้างข้อเสนอการตลาดที่ไม่เหมือนใครแก่นักลงทุนสถาบันในด้านสินทรัพย์ดิจิทัลโทเคนใหม่ ด้วยแพลตฟอร์มที่มีการกำกับดูแลอย่างสมบูรณ์ของเรา เรากำลังผลักดันความเป็นมืออาชีพในด้านการซื้อขายโทเคนดิจิทัลและสกุลเงินดิจิทัล


Roger Wurzel

ลิกเตนสไตน์ได้แสดงถึงความกระตือรือร้นอย่างมากในการใช้เงินดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนซึ่งเป็นรากฐานของพวกเขา ประเทศเล็ก ๆ แห่งนี้ตั้งอยู่ระหว่างประเทศออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ พยายามดึงดูดบริษัท ที่มีเงินดิจิตอลผ่านกฎหมายที่เป็นมิตร แม้ว่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากประเทศในยุโรปขนาดเล็กอื่น ๆ เช่น ยิบรอลตาร์และมอลตา ธนาคารกลางของลิกเตนสไตน์ได้ประกาศแผนการออกโทเคน security token ด้วย

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด