Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinList (แพลต์ฟอร์มเปิดตัวโทเคน) เปิดตัวเสนอขายเหรียญครั้งแรกในปี 2019

CoinList (แพลต์ฟอร์มเปิดตัวโทเคน) เปิดตัวเสนอขายเหรียญครั้งแรกในปี 2019


CoinList แพลต์ฟอร์มเปิดตัวโทเคน (Token launch platform) กำลังเปิดตัวข้อเสนอแรกของปี 2019

ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี Ocean Protocol ซึ่งเป็นโปรโตคอลการแบ่งปันข้อมูลแบบกระจายศูนย์มีเป้าหมายที่จะระดมทุน $8 ล้านเหรียญ กับโทเคน 25 เซ็นต์ ผ่านทางแพลตฟอร์ม CoinList การเสนอขายเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม และเปิดให้นักลงทุนสหรัฐฯและผู้ซื้อต่างประเทศที่ได้รับการรับรอง

ถือเป็นการขายโทเคนครั้งแรกใน CoinList ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018 เมื่อ Origin Protocol กำหนดไว้ว่าจะระดมทุนได้สูงถึง $6.6 ล้านเหรียญ CoinList เป็นบริษัทย่อย AngelList ที่อ้างว่าเสนอแพลตฟอร์มที่สอดคล้องกับ SEC กล่าวว่ากระวนกระวายใจด้านกฎระเบียบในตลาดมีส่วนทำให้การเสนอขายโทเคนต้องชะลอตัวลง “ยอดขายบางส่วนเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มของเราในช่วงกลางปีที่แล้ว และเราพบว่าไม่มีลูกค้าที่มีคุณภาพสูงที่ต้องการทำการขายต่อสาธารณะในปลายปี 2018”

Andy Bromberg ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน CoinList บอกกับ CoinDesk ว่า

สิ่งที่เราเห็นอยู่ในตอนนี้คือกลุ่มผู้ออกโทคเคนรายใหญ่ต้องการขายในต้นปี 2019

Andy Bromberg ผู้ร่วมก่อตั้งและประธาน CoinList

CoinList ปรับปรุงแก้ไขอยู่เสมอ เพื่อให้สอดคล้องกับการเสนอขายโทเคนในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นจุดที่ชัดเจนจาก บล็อกโพสต์ ในประเด็นที่ SEC ต่อ Airfox และ Paragon เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ตามที่บริษัท ระบุว่า 50 ทีมได้ใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อระดมทุน $450 ล้านเหรียญแล้ว

ในส่วนของความทะเยอทะยานของ Ocean  คือทำให้เป็นประชาธิปไตยในการเข้าถึงปัญญาประดิษฐ์และชุดข้อมูลที่ทำให้มีประสิทธิภาพ

“เป็นเวลาเหมาะสมที่จะเริ่มต้นเศรษฐกิจข้อมูลใหม่” Bruce Pon ผู้ก่อตั้ง Ocean Protocol กล่าวในแถลงการณ์

การเปิดตัวโทเคนของเราทำให้เราอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องในการสร้างต่อไป เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากสามารถปลดล็อกมูลค่าของข้อมูล ขยายผลของเศรษฐกิจข้อมูลอย่างต่อเนื่อง

Bruce Pon ผู้ก่อตั้ง Ocean Protocol

โปรโตคอลดังกล่าวได้รับการสนับสนุนโดยองค์กรไม่แสวงผลกำไรในสิงคโปร์ ซึ่งระดมทุน 16 ล้านยูโรก่อนเปิดตัวโทเคนในเดือนมีนาคม 2561 Pon บอกกับ CoinDesk ว่าไม่ได้เปิดตัวโทเคนในเวลานั้นเพื่อต้องให้สอดคล้องกับกฎหมายหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา

“เราสามารถปล่อยโทเค็น (OCEAN) เมื่อมีมูลค่าเท่านั้น ซึ่งจะเกิดขึ้นในตอนนี้” Pon กล่าว “โทเคน OCN ถูกครอบครองโดยโครงการอื่น ดังนั้นเราจึงหันไปทาง OCEAN แทน”

Bromberg คาดหวังว่า CoinList นั้น ยอดขายเหรียญบนเว็บไซต์จะเติบโตอย่างมากในปี 2019 “ตอนนี้ตลาดสงบลงแล้ว ทีมชั้นนำก็พร้อมที่จะเริ่มแจกจ่ายโทเคนและหาเงินจากสาธารณะในวงกว้าง” เขาบอกกับ CoinDesk

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด