Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศKPMG ของ Big Four ร่วมมือกับ Blockchain Co. Guardtime เพื่อพัฒนาเครื่องมือทางธุรกิจ

KPMG ของ Big Four ร่วมมือกับ Blockchain Co. Guardtime เพื่อพัฒนาเครื่องมือทางธุรกิจ

KPMG บริษัทตรวจสอบบัญชีของ Big Four ประกาศว่าได้ร่วมมือกับ Guardtime บริษัท Blockchain เพื่อให้บริการ Blockchain แก่ลูกค้า KPMG ซึ่งเคยทดลองใช้ Blockchain มาก่อน ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Guardtime และจะทำงานกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ โดยใช้แพลตฟอร์มของ Guardtime

KPMG ใช้บริการ Blockchain โดยผู้เชี่ยวชาญของ KPMG จะทำงานร่วมกับ Guardtime เพื่อจัดทำกลยุทธ์ การประเมินค่า รวมถึงบริการออกแบบและการนำไปใช้งาน

KPMG บริษัทตรวจสอบบัญชีของ Big Four

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีของ Guardtime ได้เข้าสู่เศรษฐกิจที่หลากหลายของโลก รวมถึงการร่วมมือกับรัฐบาล เช่น เอสโตเนียใช้สำหรับโครงการรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (Egovernment)

เมื่อปีที่แล้ว บริษัทได้ร่วมมือกับสมาชิก Big Four อย่าง EY เพื่อสร้างแพลตฟอร์ม Blockchain ประกันภัยสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่งโดย Maersk จะมาเป็นลูกค้าช่วงทดลองใช้

KPMG พร้อมกับแพลตฟอร์ม Blockchain ของ Guardtime ช่วยผลักดันการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในพื้นที่ที่ถูกกำหนดด้วยกระบวนการที่ต้องดำเนินการด้วยตนเอง ความแม่นยำของข้อมูล ความน่าเชื่อถือและการรักษาความปลอดภัย

Arun Ghosh ผู้นำ Blockchain ระดับนานาชาติแห่ง KPMG

ในรายงานเดือนพฤศจิกายน วิเคราะห์ถึงการก้าวนำหน้า Blockchain ของ KPMG และยังระบุถึง Cryptocurrency ที่เป็นปรากฏการณ์สำคัญ แต่ยืนยันว่าการลงทุนสถาบันในตลาดเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเติบโต

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Pexels

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด