Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศQuadrigaCX โอนเงินดิจิทัลที่ครอบครองให้ Ernst & Young ผู้ตรวจสอบ ในระหว่างที่รอศาลพิจารณาคดี

QuadrigaCX โอนเงินดิจิทัลที่ครอบครองให้ Ernst & Young ผู้ตรวจสอบ ในระหว่างที่รอศาลพิจารณาคดี


Quadrigacx ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีปัญหา ได้โอนเงินดิจทัลที่ครอบครองให้กับศาลซึ่งแต่งตั้งให้ Ernst & Young เป็นผู้ตรวจสอบ ตามรายงานฉบับที่สองที่ออกโดย EY ซึ่งลงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ สินทรัพย์ดิจิตอลจะถูกเก็บไว้ในที่จัดเก็บแบบเย็น (cold storage) ในระหว่างที่รอการพิจารณาคดีของศาล การถ่ายโอนได้รับอนุญาตจากศาลแล้ว

Quadrigacx ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท Quadriga Fintech Solutions Corp. ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองแวนคูเวอร์ปิดตัวลงเมื่อปลายเดือนมกราคม แพลตฟอร์มดังกล่าวไม่สามารถเข้าถึงเงินดิจิทัลมูลค่ามากถึง $190 ล้านเหรียญที่จัดเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ออฟไลน์แบบเย็น (offline cold wallet) หลังจาก Gerald Cotten ซีอีโอวัย 30 ปีเสียชีวิตในเดือนธันวาคม

Ernst & Young ตั้งข้อสังเกตว่าในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ หลังจากได้รับคำสั่งครั้งแรก Quadrigacx ได้โอนเงินดิจิทัลจำนวนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจในกระเป๋าสตางค์แบบเย็นที่ทีมไม่สามารถเข้าถึงได้ ตามการจัดการของ Quadriga ธุรกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากมีการตั้งค่าแพลตฟอร์มที่ทำให้เกิดการโอนโดยอัตโนมัติไปยังกระเป๋าสตางค์แบบเย็น

รายงานระบุว่าเงินดิจิทัลที่เหลือของ Quadrigacx ถูกโอนไปยังกระเป๋าสตางค์แบบเย็นที่ควบคุมโดยผู้ตรวจสอบเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 ซึ่งรวมเงินประมาณ 51 BTC 33 BCH 2 BTG 822 LTC และ 951 ETH ในข่าวที่เกี่ยวข้อง Brian Armstrong ซีอีโอ Coinbase ได้แชร์ผลการศึกษาของทีมว่าเกิดอะไรขึ้นกับตลาดซื้อขายของแคนาดา

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด