Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinแพลตฟอร์มใหม่ของ MEW สามารถแปลง Crypto เป็นเงินทั่วไปโดยไม่ต้อง KYC

แพลตฟอร์มใหม่ของ MEW สามารถแปลง Crypto เป็นเงินทั่วไปโดยไม่ต้อง KYC

ความร่วมมือของ MyEtherWallet (MEW) กระเป๋า Cryptocurrency กับ Bity บริษัทการเงิน Crypto ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มการแปลง Cryptocurrency เป็นสกุลเงินทั่วไปโดยไม่ต้องทำ Know Your Customer (KYC) การ KYC ช่วยให้องค์กรสามารถยืนยันตัวตนของลูกค้าก่อนหรือระหว่างการตกลงกับพวกเขา ธุรกิจสามารถประเมินได้ว่าลูกค้ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องผิดกฏหมายอย่างการฟอกเงินหรือการทุจริตหรือไม่

ผู้ใช้บริการกระเป๋า MEW V5 ตอนนี้สามารถแลกเปลี่ยนไปเป็นฟรังก์สวิส (Swiss Francs) ได้มากถึง 5,000 เหรียญ (4,995 ดอลลาร์) การแลกเปลี่ยนของ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) ไปเป็นเงินยูโรและฟรังก์สวิสโดยไม่ต้องผ่านการทำ KYC ของกระเป๋า ผู้ใช้สามารถทำการแลกเปลี่ยนได้จากทุกที่ทั่วโลก

หากต้องการใช้ตัวเลือก “Exit-to-Fiat” ลูกค้าจะต้องเลือกสกุลเงินดิจิตอลและสกุลเงินทั่วไปในหน้ากระเป๋า ลูกค้าจะถูกขอให้แจ้งข้อมูลส่วนตัวบางส่วน รวมถึงเบอร์โทรศัพท์ รายละเอียดธนาคารและที่อยู่ตามบิลเรียกเก็บเงิน

เมื่อเดือนที่แล้วคณะกรรมาธิการกำกับดูแลไซเบอร์สเปซแห่งจีน (Cyberspace Administration of China – CAC) ได้แนะนำกฏระเบียบใหม่สำหรับบริษัท Blockchain ที่ดำเนินงานในประเทศ หลักเกณฑ์ของ CAC นั้น ต้องการให้บริษัท Blockchain อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าถึงข้อมูลและแนะนำขั้นตอนการลงทะเบียนที่จะต้องใช้บัตรประชาชนหรือเบอร์โทรศัพท์ของผู้ใช้บริการบัญชีนั้นๆ ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาจะต้องควบคุมเนื้อหาและตรวจสอบข้อมูลที่ต้องห้ามภายใต้กฏหมายของจีนในปัจจุบัน

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Flickr

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด