Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin CashOKEx ลิสต์ Ripple (XRP) & Bitcoin Cash (BCH) แล้ว และรองรับสกุลเงินบาทไทย (THB)

OKEx ลิสต์ Ripple (XRP) & Bitcoin Cash (BCH) แล้ว และรองรับสกุลเงินบาทไทย (THB)


OKEx ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ในมอลตา ได้ลิสต์ Ripple (XRP) และ Bitcoin Cash (BCH) บนแพลตฟอร์มการซื้อขายระหว่างลูกค้ากับลูกค้า (customer-to-customer, C2C) ตามที่ข่าวออกมาผ่าน Cointelegraph เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์

OKEx ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับสามตามปริมาณการซื้อขายรายวัน ณ ปัจจุบัน อนุญาตให้ผู้ใช้งานซื้อหรือขาย XRP และ BCH ได้แล้ว รองรับ 5 สกุลเงินตรา ได้แก่ ปอนด์อังกฤษ (GBP), หยวนจีน (CNY), ดงเวียดนาม (VND) รูเบิลรัสเซีย (RUB) และเงินบาทไทย (THB) บนแพลตฟอร์มการซื้อขาย OKEx C2C

เงินบาทไทย (THB) ถูกเพิ่มเข้าสู่แพลตฟอร์ม OKEx C2C เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์

ในระหว่างการอัพเกรดครั้งใหม่ล่าสุด บริการทั้งหมดบนแพลตฟอร์ม OKEx C2C จะยังคงเป็นปกติ แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกแลกเปลี่ยนและวิธีการชำระเงินที่เลือกได้ด้วยตนเอง สามารถซื้อหรือขายคริปโตจากผู้ใช้งานรายอื่นด้วยสกุลเงินตรา โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมแต่อย่างใด

รายการลิสต์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ รองรับพร้อมทั้ง Bitcoin สกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด ได้แก่ Tether (USDT) เหรียญ stable ตัวหลัก, Ethereum (ETH) โทเคน altcoin ยอดนิยม, และ Litecoin (LTC) เหรียญอันดับห้าตามมูลค่าราคาตลาดในปัจจุบัน

ในเวลาเดียวกัน OKEx ได้ประกาศการเพิกถอนลิสต์สกุลเงินดิจิทัล 3 รายการ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ OKEx จะหยุดรองรับเงินดิจิทัลอันดับที่ 17 อันดับ คือ NEO (NEO) รวมถึง QTUM (QTUM) และ Exchange Union (XUC)

เมื่อเร็ว ๆ นี้ OKEx ลิสต์อนุพันธ์คริปโต (crypto  derivative) ใหม่ 4 คู่ ในแพลตฟอร์มของตน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเทรด Bitcoin SV (BSV), QTUM, DASH (DASH) และ NEO กับ Bitcoin หรือ Tether ได้ ด้วยตัวเลือกอัตราเลเวอเรจ 3 เท่า (3x)

เหรียญ XRP ที่เพิ่งขึ้นลิสต์ใหม่เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่อันดับสาม ตามมูลค่าราคาตลาดปัจจุบัน พึ่งสูญเสียอันดับเหรียญในเดือนมกราคม เมื่อเร็ว ๆ นี้ซีอีโอและผู้อำนวยการตัวแทนของ SBI Holdings ยักษ์ใหญ่ด้านการเงินของญี่ปุ่นระบุว่า Ripple เป็นหนึ่งในเหตุผลที่จะยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของอุตสาหกรรมคริปโต

Bitcoin Cash สกุลเงินดิจิทัลที่เกิดขึ้นจากการฮาร์ดฟอร์ค Bitcoin ในเดือนสิงหาคม 2017 ถูกจัดอันดับให้เป็นเงินดิจิทัลอันดับหกตามมูลค่าราคาตลาด เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ให้บริการตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกาอย่าง Coinbase ได้ลิสต์ BCH ไว้ในกระเป๋าสตางค์ Coinbase Wallet

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด