Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFrick แบงค์ในลิกเตนสไตน์เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขาย Crypto

Frick แบงค์ในลิกเตนสไตน์เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขาย Crypto

ตามประกาศของ Frick ธนาคารในลิกเตนสไตน์เปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขาย Cryptocurrency และตลาด DLT เป็นตลาดที่จะช่วยให้นักลงทุนสถาบันได้รับการควบคุมและความปลอดภัยอย่างเต็มที่ในการเข้าถึงการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์เหรียญดิจิตอล

ด้วยความมุ่งมั่นของเรา พวกเราจะนำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้าสถาบันของบริษัท Fintech และธนาคารที่อยู่ในการดูแลของ EU

Edi Wögerer CEO ของธนาคาร Frick

Roger Wurzel ผู้ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำงานด้านการพัฒนาธุรกิจที่ธนาคาร Frick ได้รับการแต่งตั้งเป็น CEO ของบริษัทในเครือ เป็นนักพัฒนาโครงการ Blockchain ของธนาคารและเป็นหุ้นส่วนของ Styxchange บริษัทบัญชีบน Cloud ซึ่งจะรับผิดชอบการพัฒนาธุรกิจในตลาด DLT

ธนาคาร Frick มีสำนักงานใหญ่ใน Balzers ก่อตั้งในปี 1998 และหุ้นส่วนใหญ่เป็นมูลนิธิครอบครัว Kuno Frick จากการแถลงข่าวเมื่อเมษายน 2018 ธนาคารรายงานว่ามีกำไร 6.3 ล้านฟรังก์สวิส (ประมาณ 6.3 ล้านดอลลาร์) ในปี 2017 นับเป็นกำไรเกือบ 2 เท่าของ 3.2 ล้านฟรังก์สวิสในปีก่อนหน้า

ตลาด DLT ไม่ใช่ธนาคารแรกที่เข้าไปลงทุนใน Crypto Sphere ตามการรายงานของ Cointelegraph ในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และธนาคาร Frick ยังเสนอการลงทุนโดยตรงใน Cold Storage ของ 5 Cryptocurrency หลัก นอกจากนี้ Liechtensteinische Post AG ผู้ให้บริการไปรษณีย์ของประเทศก็วางแผนที่จะมีบริการแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ณ ที่ทำการไปรษณีย์อีกด้วย

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด