Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศGoogle Cloud เพิ่มแพลตฟอร์มการพัฒนา Ontology

Google Cloud เพิ่มแพลตฟอร์มการพัฒนา Ontology

ซอฟต์แวร์การพัฒนาของ Ontology (ONT) ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Google Cloud Platform Marketplace ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ont_dev_Platform เป็นชุดเครื่องมือสำหรับการพัฒนาสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) บน Blockchain ของ ONT ผลิตภัณฑ์ของ DApp รวมถึง Block Explorer, Smart Contract, Integrated Development Environment (IDE), SmartX และสภาพแวดล้อมในการทดสอบของ Ontology

การเพิ่มแพลตฟอร์มใหม่นี้ทำให้เป็น 1 ใน Blockchain สาธารณะที่มีแพลตฟอร์มการพัฒนาในตลาดชั้นนำ คำกล่าวนี้อ้างถึงข้อเท็จจริงที่ Ontology ยังมีให้บริการอยู่ใน Amazon Web Services และ Microsoft Azure ในเดือนธันวาคม 2561

การเปิดตัวโดย OnChain เป็นบริษัทจีนที่อยู่เบื้องหลัง Cryptocurrency อันดับที่ 17 อ้างอิงจาก market cap Neo (NEO) Ontology เป็น Blockchain สาธารณะที่มีเป้าหมายเพื่อลดความยุ่งยากของการเกิดขึ้นของเทคโนโลยีสำหรับบริษัท โดย Ontology เป็น Blockchain/Distributed Ledger Network ซึ่งรวมระบบเอกลักษณ์ การแลกเปลี่ยนข้อมูล การทำงานร่วมกันและอื่นๆ ความร่วมมือนี้ทำให้เกิดโครงสร้างสำหรับระบบเครือข่ายแบบ Peer-to-peer (P2P)

ตามราคาที่เพิ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ ONT ได้เข้าไปอยู่ใน 20 อันดับของเหรียญในตลาด ก่อนที่จะตกลงมาอยู่ในอันดับ 21

จากที่ Cointelegraph ได้รายงานไป KT Corporation บริษัทโทรศัพท์ที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ก็มีแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์ม blockchain-as-a-service (BaaS) ในเดือนหน้าเช่นกัน

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Pexels

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด