Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศอดีตผู้บริหาร Goldman Sachs เข้าร่วมกองทุนบริหารความเสี่ยง Blockchain-Focused

อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs เข้าร่วมกองทุนบริหารความเสี่ยง Blockchain-Focused

Marco Lim อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหุ้นส่วนผู้จัดการที่ MaiCapital กองทุนบริหารความเสี่ยง Cryptocurrency และ Blockchain ที่ฮ่องกง ก่อนหน้านี้เขาเคยดำรงตำแหน่งที่ Deutsche Bank, Credit Suisse และตลาด Forex ซึ่งเชี่ยวชาญในการขาย-แลกเปลี่ยนต่างประเทศ ตามประวัติใน Linkedln ของ Lim ที่ MaiCapital และเขาคาดว่าจะนำความเชี่ยวชาญของเขาในการขายและการตลาดไปพัฒนาบริษัทต่อไป

Marco จะเน้นด้านการตลาดและการสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำหรับ MaiCapital และบริษัทในเครือ ความสัมพันธ์ด้านวาณิชธนกิจและประสบการณ์การตลาดของเขาจะสนับสนุนให้ MaiCapital เป็นผู้นำในการจัดการสินทรัพย์

Benedict Ho ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการที่ MaiCapital กล่าวแก่ Finance Magnates

Blockchain และเงินดิจิตอลทำให้เห็นการแต่งตั้งบุคคลจำนวนมากที่ก่อนหน้านี้ทำงานในภาคการเงิน อย่างเมื่อต้นเดือน Etienne Amic อดีตผู้บริหารของ JPMorgan Chase ได้รับการแต่งตั้งเป็น CEO คนใหม่ของ Vakt แพลตฟอร์ม Blockchain โดย Amic จะเป็นผู้รับผิดชอบในการซื้อขายสินค้าที่แพลตฟอร์ม Vakt ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการซื้อขายสินค้าดิจิตอลโดยตัดเรื่องเอกสารออกไป

และในเดือนนี้ ErisX เว็บแลกเปลี่ยน Cryptocurrency ได้แต่งตั้งทหารผ่านศึก 3 คนจาก Barclays, YouTube และ Chicago Board Options Exchange (CBOE) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารของบริษัท Robert Thrash เข้ารับตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO), Arnold Connell ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานและ John Denza ในฐานะผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ ErisX

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด