Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinSamsung ประกาศ Galaxy S10 ร่วมมือกับ Crypto อย่าง Bitcoin และ Ethereum

Samsung ประกาศ Galaxy S10 ร่วมมือกับ Crypto อย่าง Bitcoin และ Ethereum

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Galaxy S10 โดย Samsung บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้จะมีฟังก์ชันกระเป๋าเงินสำหรับ Ethereum (ETH), Bitcoin (BTC) และเหรียญอื่นอีก 2 ชนิด เจ้าหน้าที่ของ Samsung พูดถึงคุณสมบัติของโทรศัพท์รุ่นใหม่นี้ที่งาน Mobile World Congress ในบาร์เซโลนาประเทศสเปนเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์

ในการนำเสนอ Samsung เปิดเผยโครงการ Blockchain และ Crypto ที่เกี่ยวข้องกับสมาร์ทโฟน รวมถึงการสนับสนุน Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), เหรียญ COSMEE (COSM) และ Enjin (ENJ) COSMEE เป็น Blockchain เกี่ยวกับความสวยความงามในโทรศัพท์ที่ผู้ใช้สามารถรับและจ่ายเหรียญ COSM ได้ Enjin เป็นกระเป๋า Cryptocurrency ที่จะติดตั้งมาใน Galaxy S10

COSMEE อ้างว่า ได้ถูก Samsung เลือกเป็น DApp ในขณะที่ Enjin สามารถใช้รายงานเพื่อส่งและรับเหรียญ ERC-20 และ ERC-1155

มีรายงานที่หลากหลายเกี่ยวกับ Blockchain และ Crypto ในโทรศัพท์ใหม่ของ Samsung อย่างในเดือนธันวาคม 2018 Samsung ได้ยกเลิกแนวคิดกระเป๋า Crypto ที่เป็นข่าวลือและในเดือนมกราคม ได้มีภาพหลุดของโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่คาดว่า Galaxy S10 จะสนับสนุนกระเป๋า Ethereum (ETH)

ก่อนหน้านี้ Exodus สมาร์ทโฟน Blockchain ที่พัฒนาโดยบริษัท HTC ประกาศว่า ได้ร่วมมือกับ Opera Browser และเพิ่มการรองรับ DApps หลายตัว มีการสนับสนุน Etheremon และ Decentraland DApps โดยตอนนี้มีรายงานว่ามีสมาร์ทโฟนของไต้หวันรองรับ DApp ที่เรียกว่า Numbers ด้วย

ที่มา Cointelegraph
ขอบคุณรูปภาพจาก Coinspeaker, Enjincoin และ Samsung

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด