Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้พัฒนาบล็อกเชนโครงการ ICON ปฏิเสธว่า 'ยังไม่มีแผนเปิดตัว IPO'

ผู้พัฒนาบล็อกเชนโครงการ ICON ปฏิเสธว่า ‘ยังไม่มีแผนเปิดตัว IPO’


บริษัท ICONLOOP ในเกาหลีใต้ กำลังพัฒนาบล็อกเชนโครงการ ICON ได้ปฏิเสธว่ากำลังวางแผนที่จะเสนอขายหุ้นใหม่แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO)

รายงานจาก Pulse News สื่อท้องถิ่น เมื่อวันพุธอ้างถึง “แหล่งอุตสาหกรรมธนาคารเพื่อการลงทุน” ว่า ICONLOOP กำลังวางแผนที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เกาหลีในต้นปีหน้าและได้คัดเลือก Mirae Asset Daewoo Co. บริษัทนายหน้าเป็นผู้นำดำเนินการ แหล่งข่าวอื่น ๆ รายงานมีการอ้างถึงยืนยันด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Jonghyup Kim ซีอีโอ ICONLOOP กล่าวกับ CoinDesk Korea ว่าข่าวดังกล่าว “ไม่เป็นความจริงเลย” และบริษัทยังไม่มีแผนเปิดตัว IPO รายงานดังกล่าวนั้น “ข้อมูลผิดพลาด” เขากล่าว พร้อมทั้งบอกอีกว่าก่อนหน้านี้มีข่าวลือทำนองนี้

มูลนิธิ ICON Foundation เป็นผู้ดูแลโครงการ ICON ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเชื่อมต่อบล็อกเชนต่าง ๆ ผ่านโปรโตคอล loopchain บริษัทได้นำเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) และนำเสนอโทเคนของตนเอง (ICX) ซึ่งปัจจุบันเป็นโทเคนอันดับที่ 39 ตามมูลค่าราคาตลาด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ICONLOOP ประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลง “พันธมิตรด้านเทคโนโลยีขั้นสูง” ในเครือข่ายพันธมิตรของ Amazon Web Services (AWS)

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด