Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวิทยาลัยธุรกิจชั้นนำของอินเดียเปิดหลักสูตรบล็อกเชนขั้นสูงแก่มืออาชีพ

วิทยาลัยธุรกิจชั้นนำของอินเดียเปิดหลักสูตรบล็อกเชนขั้นสูงแก่มืออาชีพ


วิทยาลัยธุรกิจชั้นนำในประเทศอินเดียเปิดโปรแกรมหลักสูตรบล็อกเชนขั้นสูงสำหรับมืออาชีพ ถือเป็นกรณีล่าสุดของสถาบันการศึกษาระดับโลกที่พยายามตอบสนองความต้องการของนักศึกษาและอุตสาหกรรมเพื่อให้การศึกษาเกี่ยวกับทรัพย์สินดิจิทัลมากยิ่งขึ้น


สถาบันการจัดการกัลกัตตาแห่งอินเดียสอนด้านคริปโท

สถาบันการจัดการกัลกัตตาแห่งอินเดีย (Indian Institute of Management Calcutta, IIM Calcutta) สถาบันด้านธุรกิจที่ติดอันดับต้น ๆ ในกัลกัตตา รัฐเบงกอลตะวันตก วางแผนที่เปิดโปรแกรมการศึกษาใหม่ที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินดิจิทัลในเดือนพฤษภาคม 2019 โปรแกรมขั้นสูงด้านฟินเทคและบล็อกเชนทางการเงิน (Fintech and Financial Blockchain, APFFB) มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนความสามารถของประเทศยักษ์ใหญ่เพื่อเผชิญกับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีทางการเงิน โปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาสำหรับมืออาชีพ ระดับกลาง และระดับสูงในองค์กรที่ต้องการพัฒนากลยุทธ์ทางการเงินแบบดิจิทัล

วิทยาลัยธุรกิจชั้นนำของอินเดียเปิดหลักสูตรหลักสูตรบล็อกเชนขั้นสูงแก่มืออาชีพ

“บริษัทส่วนใหญ่ในภาคการธนาคารและการเงินเชื่อว่าการขาดความสามารถด้านฟินเทคที่เหมาะสมนั้นเป็นภัยคุกคามต่ออนาคตของพวกเขา หลักสูตรฟินเทคของเราถูกออกแบบโดยคำนึงถึงผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการและการเงินในปัจจุบัน จะช่วยยกระดับการวิจัยและความเชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาของคณะ IIM Calcutta และห้องแล็บทางการเงินที่ทันสมัยของเรา เราวางแผนจัดเตรียมและผลิตบุคลากรฟินเทคมืออาชีพ จำนวน 2,000 คนในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า”ศาสตราจารย์ Indranil Bose ผู้อำนวยการโครงการ อธิบายกับสื่ออินเดีย


หลักสูตรขั้นสูงด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและโทเคน

ข้อมูลจากเว็บไซต์สถาบัน ระบุระยะเวลาของหลักสูตรจะใช้เวลา 6 เดือน และมีค่าใช้จ่ายต่อคน 3,20,000 รูปี ($4,500) เนื้อหาหลักสูตรจะรวมถึงชั้นเรียนเกี่ยวกับการวิเคราะห์ข้อมูลและการตีความตลาดการเงิน ผลิตภัณฑ์การลงทุนและตลาดทางการเงิน การทำความเข้าใจกับธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ฐานรากของฟินเทค การชำระเงินแบบดิจิทัล ทุกเรื่องเกี่ยวกับบล็อกเชน การหยุดชะงักทางดิจิตอลในบริการทางการเงิน และการวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล การหยุดชะงักทางดิจิทัลในบริการทางการเงิน สินทรัพย์ดิจิทัลและโทเคน การจัดการความเสี่ยงฟินเทค และการวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงินที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

หลักสูตรขั้นสูงด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและโทเคน

สถาบันการศึกษาทั่วโลกได้เสนอชั้นเรียนเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องมาแล้วสองสามปี เดือนนี้มหาวิทยาลัยฟูตันของเซี่ยงไฮ้ได้เปิดตัวศูนย์การวิจัยและพัฒนาบล็อกเชน และในเดือนมกราคมที่ผ่านมามหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย เบิร์กลีย์  ได้จัดตั้งโปรแกรมบ่มเพาะสตาร์ทอัพใหม่มุ่งเน้นด้านบล็อกเชนแก่นักศึกษา

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด