Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศการอัปเกรด Constantinople และ St. Petersburg สำหรับ Ethereum เปิดใช้งานแล้ว

การอัปเกรด Constantinople และ St. Petersburg สำหรับ Ethereum เปิดใช้งานแล้ว

ตามรายงานจาก ethstats.net วันที่ 28 กุมภาพันธ์ การอัปเกรดเครือข่ายคอนสแตนติโนเปิลและเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กสำหรับ Cryptocurrency ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกอย่าง Ethereum (ETH) โดยเฉพาะการอัพเดทในเครือข่ายหลักที่บล็อก 7,280,000 ตามกำหนดการเปิดตัวก่อนหน้านี้

ไม่ใช่ผู้ใช้ Ethereum ทุกคนที่นำการอัพเดทมาใช้ มีรายงานว่า มีลูกค้า Geth และ Parity เพียง 22.3% เท่านั้น ที่ใช้งาน Constantinople-compliant version

Ethernodes.org

คอนสแตนติโนเปิลจัดเตรียมการปรับปรุงเเละพัฒนาประสิทธิภาพแพลตฟอร์ม รวมถึงในเรื่องค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่ถูกกว่าสำหรับการดำเนินการในเครือข่าย Ethereum ตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้แล้ว Constantinople Hard Fork ก็ล่าช้าออกไปในเดือนมกราคม เนื่องจากยังมีช่องโหว่ที่ต้องเเก้ไข

การอัปเกรดเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กนั้นมีวัตถุประสงค์เพื่อลบการอัพเดทก่อนหน้านี้ ก็คือ Ethereum Improvement Proposal (EIP) 1283 จากการทดสอบเครือข่าย Ethereum พบว่า EIP นั้นยังมีจุดอ่อนด้านความปลอดภัย

ในเดือนมกราคม Coinbase และ Kraken เว็บแลกเปลี่ยน Cryptocurrency หลักของสหรัฐอเมริกาได้มีการอัปเกรดล่าสุดเพื่อรองรับ Ethereum เช่นกัน นอกจากนั้น Huobi และ OKEx ก็เข้าร่วมกับ Binance ด้วย

จากการรองรับ ETH ในระบบต่างๆ ทำให้มูลค่าของ ETH เพิ่มขึ้นถึง 2.59% และการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 137.19 ดอลลาร์ เหรียญทั่วไปจะเริ่มต้นที่ประมาณ 132 ดอลลาร์ อ้างอิงตาม CoinMarketCap

ที่มา Cointelegraph

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด