Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Siam Bitcoinแพลตฟอร์มฟรีแลนซ์จ่ายเงินเป็นคริปโท 12 สกุลเงิน

แพลตฟอร์มฟรีแลนซ์จ่ายเงินเป็นคริปโท 12 สกุลเงิน


แพลตฟอร์มฟรีแลนซ์ใหม่ที่เรียกว่า Freelance for Coins ช่วยผู้ใช้งานสามารถยื่นเสนองานและรับเงินเป็นคริปโทเคอร์เรนซี  เพื่ออำนวยความสะดวกในข้อตกลงระหว่างผู้ใช้บริการ ไม่เพียงแต่ช่วยให้ผู้ใช้งานยื่นข้อเสนองานเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งข้อความแชทหากันได้ด้วย นอกจากนี้ยังเปิดบริการใบแจ้งหนี้เป็นเงินดิจิทัล ได้แก่ BTC, BCH, ETH, XMR และ stablecoin อีก 2-3 ตัวได้


Freelance for Coins เสนอบริการฟรีสำหรับมืออาชีพที่สนใจจ่ายเงินด้วยคริปโท

คริปโทเคอร์เรนซีเป็นวิธีที่ดีแก่มือปืนรับจ้างในการรับเงินออนไลน์ เพราะผู้คนสามารถรับเงินได้ทันที ไม่มีการเรียกเก็บเงินคืน และเงินสามารถส่งได้ในบางกรณีที่ไม่ได้รับอนุญาต บริการใหม่ที่เรียกว่า Freelance for Coins มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลและงานอิสระ โดยการทำให้ผู้ใช้งานสามารถยื่นเสนองานและเสนอราคาในบริการฟรีแลนซ์ แพลตฟอร์มนี้ใช้งานได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์แล้ว

 Freelance for Coins เสนอบริการฟรีสำหรับมืออาชีพที่สนใจจ่ายเงินด้วยคริปโท
การโพสต์โครงการใน Freelance for Coins

“ฉันภูมิใจมากเมื่อแนะนำโครงการใหม่ของเราให้กับคุณ” ผู้ก่อตั้ง Freelance for Coins อธิบายในระหว่างการเปิดตัว “งานอิสระทั้งหมดที่สามารถรับเป็นเงินดิจิทัลนั้น ปัจจุบันไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้งานแพลตฟอร์ม มีการรับประกันการจ่ายเงินแก่นักฟรีแลนซ์อย่างแน่นอน”

ผู้ก่อตั้งยังบอกอีกว่า

Freelance for Coins มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยแก้ปัญหาแก่ผู้มีทักษะทำงานที่ต้องเผชิญกับตลาดงานทั่วโลกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดแรงเสียดทานที่เกิดขึ้นในกระบวนการทำงานอิสระในปัจจุบัน


ผู้ก่อตั้ง Freelance for Coins
รายการข้อเสนองานมีบริการเกี่ยวกับ งานเขียน สร้างเว็บไซต์ การตลาดโซเชียลมีเดีย บริการดึงข้อมูลจากเว็บ และงานแปล

ใบแจ้งราคา 12 สกุลเงินดิจิทัล

การลงทะเบียนใช้งานง่ายและใช้เพียงที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านเท่านั้น ในขณะนี้มีงานมากมายแก่นักฟรีแลนซ์จากบริการข้อมูลฟีดหลัก อย่างเช่น การพัฒนาโปรแกรม Python งานเขียน การสร้างเว็บไซต์ การตลาดโซเชียลมีเดีย บริการดึงข้อมูลจากเว็บ และงานแปล ข้อเสนอแสดงคำอธิบายบริการและราคาจ้างเริ่มต้น ด้านล่างคำอธิบายมีปุ่ม “buy this offer” ซึ่งนำไปสู่พื้นที่ข้อความที่ผู้ใช้งานสามารถทำข้อตกลงแบบเพียร์ทูเพียร์ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายบรรลุราคาที่ตกลงกันแล้ว คุณสามารถสร้างใบแจ้งหนี้ในศูนย์ข้อความด้วยเงินดิจิทัล ได้แก่ BTC, TUSD, ETH, BCH, EOS, LTC, USDC, USDT, XLM, TRX, DASH และ XMR

New Freelancing Platform Supports 12 Different Cryptocurrencies
การส่งข้อความของเว็บ Freelance for Coins

Freelance for Coins ยังมีแผนงาน และในช่วงสัปดาห์แรกผู้พัฒนาได้รวมคุณสมบัติดังต่อไปนี้ ความสามารถในการเผยแพร่และแก้ไขโครงการ การเสนอราคาโครงการ การเสนอราคาข้อเสนอบริการ แชทข้อเสนอและเสนอราคา ผู้ก่อตั้งโครงการยังวางแผนที่จะเพิ่มระบบให้คะแนนและรีวิว ระบบข้อเสนอแนะที่ไม่ระบุชื่อ การบูรณาการโปรไฟล์ทางสังคม (Linkedin, Github, Reddit ฯลฯ ) และการตรวจสอบธุรกรรมโดยอัตโนมัติ

New Freelancing Platform Supports 12 Different Cryptocurrencies
Freelance for Coins เสนอใบแจ้งหนี้ 12 สกุลเงินดิจิทัล

แม้ว่าอยู่ในช่วงตลาดหมี นักทำงานอิสระยังเสนอบริการด้วยคริปโท

“เราเชื่อว่านักฟรีแลนซ์อิสระทุกคนในอนาคตจะมีโครงการอย่างน้อยหนึ่งโครงการที่รับเงินเป็นคริปโท และทุก ๆ ปีการยอมรับเงินดิจิทัลก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง” กล่าว Freelance for Coins ในบล็อกโพสต์ “เราวางแผนที่จะดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไป ดึงดูดผู้ใช้งานและและได้รับความไว้วางใจเมื่อเวลาผ่านไป เพิ่มคุณสมบัติใหม่และทำให้เว็บไซต์นี้ใช้งานได้มากขึ้นทุกวัน”

ตอนนี้บริการฟรี แต่แผนงาน Freelance for Coins บอกว่ามันอาจเพิ่มระบบเอสโครว์ (Escrow) มีค่าคอมมิชชั่น 1-2% และตอนเริ่มต้นแนะนำให้ใช้การชำระเงินล่วงหน้าและการชำระเงินครั้งสำคัญตอนนี้ สัปดาห์นี้ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มได้เพิ่มหมวดหมู่เพื่อรับข้อเสนอช่วยให้สามารถกรองประเภทของบริการที่ต้องการได้ ผู้ก่อตั้งแอพพลิเคชั่นงานอิสระอัพเดตชุมชนเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และบริการดังกล่าวสามารถคัดกรองงานให้กับนักฟรีแลนซ์ได้

“แม้ว่าคริปโทอยู่ในช่วงตลาดหมี หลายคนก็เต็มใจที่จะเสนอบริการของพวกเขาด้วยคริปโท” ผู้ก่อตั้งให้รายละเอียด

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด