Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTradingView เพิ่มดัชนีคริปโทเคอร์เรนซีเป็นครั้งแรก

TradingView เพิ่มดัชนีคริปโทเคอร์เรนซีเป็นครั้งแรก


TradingView ผู้ให้บริการกราฟราคาและการวิเคราะห์ตลาดการเงินในสหรัฐอเมริกา ได้เพิ่มดัชนีคริปโทเคอร์เรนซีบนแพลตฟอร์มเป็นครั้งแรก

Huobi ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลประกาศในวันจันทร์ว่า TradingView ได้เพิ่มดัชนี “HB10” ของตลาดเป็นครั้งแรก การเคลื่อไหวดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล “เติบโตอย่างต่อเนื่อง” ดัชนีดังกล่าวสามารถเข้าถึงได้บน TradingView แล้ว

Huobi เปิดตัวดัชนี HB10 ในเดือนพฤษภาคม เพื่อติดตามตะกร้าคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำ (ขึ้นอยู่กับสภาพคล่องและมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด) ที่ซื้อขายบนแพลตฟอร์มแบบเรียลไทม์เมื่อเทียบกับ tether (USDT เหรียญ stablecoin ที่ตรึงกับดอลลาร์สหรัฐ

Livio Weng ซีอีโอ Huobi Global กล่าวในการประกาศวันนี้ว่า

ในฐานะเว็บไซต์มีปริมาณคนเข้าถึงสูงมาก และมี API แก่นักลงทุนทั้งในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ ฟอเร็กซ์ และ ชุมชนเทรดคริปโทจากทั่วโลก เรามีความรู้สึกว่า TradingView นั้นเหมาะสมมากกับ HB10


Livio Weng
Siam Bitcoin TradingView เพิ่มดัชนีคริปโทเคอร์เรนซีเป็นครั้งแรก

ปัจจุบันดัชนี HB10 ลิสต์คริปโทเคอร์เรนซีที่สำคัญ 9 สกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ bitcoin (BTC), EOS, ether (ETH), XRP, bitcoin cash (BCH), litecoin (LTC), TRON (TRX), ethereum classic (ETC) และ ontology (ONT) นอกจากนี้ยังมี Huobi Token (HT) ซึ่งเป็นโทเคนของ Huobi จัดอยู่ในอันดับที่ 62 ตามมูลค่าตลาดสูงสุดจากเว็บไซต์ CoinMarketCap

Huobi บอกว่า TradingView ยังเพิ่มคู่ซื้อขายระหว่างสกุลเงินทั้งหมดของ Huobi เอาไว้บนแพลตฟอร์มของบริษัทด้วยเช่นกัน

Weng ยังบอกอีกว่า “สิ่งนี้พึ่งเริ่มต้น หาก Huobi Global เพิ่มเหรียญและคู่ซื้อขายเข้ามาอีก ก็จะปรากฏใน TradingView เช่นกัน”

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายน Bloomberg ได้เพิ่มดัชนี HB10 ของ Huobi ไปยังบริการผลิตภัณฑ์ข้อมูลการเงิน (terminal service) ของบริษัทเช่นกัน

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด