Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinJack Dorsey ซีอีโอ Twitter ยันว่าเขาใช้จ่าย Bitcoin (BTC) $10,000 ทุกสัปดาห์

Jack Dorsey ซีอีโอ Twitter ยันว่าเขาใช้จ่าย Bitcoin (BTC) $10,000 ทุกสัปดาห์


Jack Dorsey ซีอีโอ Twitter  และ  Square ยันว่าเขาใช้จ่าย Bitcoin (BTC) $10,000 ต่อสัปดาห์ในรายการ podcast เมื่อวันที่ 4 มีนาคม

ใน podcast นั้น Dorsey พูดถึงว่าเขาเข้ามาทดลองใช้ Bitcoin ได้อย่างไร และเปรียบเทียบสิ่งที่เห็นระหว่าง Bitcoin กับ Twitter ในรายการพูดเกี่ยวกับ “Stacking Sat Saturday” พูดถึงแนวโน้มที่มีคนใช้งาน BTC  $25 ในทุก ๆ สัปดาห์ แสดงให้เห็นว่ามีการใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีเพิ่มขึ้นมาก Dorsey บอกว่า “เขาเห็นว่า [Stacking Sat Saturday] บน Twitter […] ฉันจะเข้าร่วม แต่ฉันใช้ CashApp เกินขีดจำกัดแล้ว ฉันไม่สามารถซื้ออะไรเพิ่มได้อีก”

อย่างไรก็ตาม Dorsey ไม่ได้บอกจำนวนที่ชัดเจน แต่วงเงินซื้อ Bitcoion ต่อสัปดาห์บนแอพ CashApp ของ Square บริษัทจ่ายเงินผ่านมือถือเท่ากับ $10,000 เขาให้ความเห็นอีกว่าอาจจะเข้าร่วม Stacking Sat Saturday ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากวงเงินซื้อจะหมุนคืนกลับมาทุกสัปดาห์

Dorsey มีชื่อเสียง เขาเชื่อว่า Bitcoin เป็นสกุลเงินท้องถิ่นของอินเทอร์เน็ต Dorsey บอกในการให้สัมภาษณ์กับ Joe Rogan เมื่อเดือนที่แล้วว่า “[Bitcoin] เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ต พัฒนาบนอินเทอร์เน็ต ทดสอบบนอินเทอร์เน็ต…เป็นของอินเทอร์เน็ตอย่างแท้จริง”

Dorsey คอมเมนต์ในรายการ podcast ยันอีกครั้งถึงแถลงการณ์ก่อนหน้านี้เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว โดยเขายืนยันว่าเงินเสมือนจะกลายเป็นอนาคตของวิธีการจ่ายเงินทั่วโลกที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ในเดือนกุมภาพันธ์ Dorsey เปิดเผยว่าคริปโทที่เขาถือครองมีเพียง Bitcoin เท่านั้น เมื่อถามถึงเกี่ยวคุณสมบัติพิเศษของ Bitcoin ที่ Dorsey ตื่นเต้นมากที่สุด เมื่อ Bitcoin พุ่งขึ้นอีกครั้งจะกลายเป็นคริปโทเคอร์เรนซีที่มีศักยภาพกลายเป็นสกุลเงินของโลก

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Eugene Kaspersky ซีอีโอ Kaspersky ยักษ์ใหญ่ด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ กล่าวว่าเขาเชื่อว่าในอนาคต “อาจจะในเวลา 100 ปี” โลกจะรวมเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้รัฐบาลเดียว ซึ่งจะมีเงินดิจิทัลสกุลเดียว อย่างไรก็ตาม Kaspersky เห็นแย้งว่า “คริปโทเคอร์เรนซีเป็นแนวคิดที่ดี แต่โลกยังไม่พร้อมสำหรับมัน”

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด