Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศEtoro Wallet ผู้ใช้งานสามารถซื้อคริปโทผ่านแอพ และถอนเงินผ่านบัตรธนาคารได้

Etoro Wallet ผู้ใช้งานสามารถซื้อคริปโทผ่านแอพ และถอนเงินผ่านบัตรธนาคารได้


Etorox เป็นบริษัทย่อยด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของบริษัท Etoro แพลตฟอร์มการลงทุนโซเชียลมีเดีย ประกาศว่ากระเป๋าสตางค์ Etoro Wallet นั้น สามารถซื้อคริปโทเคอร์เรนซีด้วยเงินตราผ่าน wallet app สินทรัพย์ดิจิทัลที่รองรับ ได้แก่ BTC, ETH, BCH, LTC และ XRP ซึ่งสามารถซื้อได้โดยตรงผ่าน app โดยใช้บัตรเดบิตหรือเครดิต (บัตรวีซ่า ได้แก่ Visa Electron & Visa Plus, Mastercard, Maestro และ Cirrus) ได้

Etoro Wallet ผู้ใช้งานสามารถซื้อคริปโทผ่านแอพ และถอนเงินผ่านบัตรธนาคารได้

การใช้งานฟังก์ชั่นใหม่นี้ Etorox ได้ร่วมมือกับ Simplex สถาบันการเงินที่ได้รับใบอนุญาต ซึ่งเป็นบริษัทที่มีการรวมตัวกลางการจ่ายเงินกับเทคโนโลยีการป้องกันการฉ้อโกงเข้าด้วยกัน บริษัท Simplex ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 มีสำนักงานใหญ่ในอิสราเอล มีบริษัทย่อยในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และลิทัวเนีย โดยให้บริการตัวกลางจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตทั้งแก่ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (exchange) ผู้ให้บริการกระเป๋าสตางค์ดิจิทัล (wallet) และแพลตฟอร์มซื้อขาย (platform) รายใหญ่ ๆ ทั่วโลก

หากบริการดังกล่าวยังไม่พร้อมให้บริการในพื้นที่ของคุณ บริษัทอธิบายว่า Etoro wallet เป็นผลิตภัณฑ์เพิ่งเปิดตัวใหม่ กำลังขยายเป็นระยะ ๆ ทั้งในแง่ของภูมิศาสตร์และฟังก์ชั่นการใช้งาน  นอกจากนี้การซื้อขายในปัจจุบันสามารถทำได้ในสกุลเงินยูโรหรือปอนด์เท่านั้น

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด