Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase.com เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สามารถส่งคริปโทโดยตรงไปยัง Wallet App ได้แล้ว

Coinbase.com เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สามารถส่งคริปโทโดยตรงไปยัง Wallet App ได้แล้ว


Coinbase พึ่งเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้ผู้ใช้งานโอนเงินคริปโทเคอร์เรนซีผ่านบัญชี Coinbase.com account ไปยัง Wallet app ของบริษัทได้แล้ว

ตลาดซื้อขายหลักทรัพย์ดิจิทัลในซานฟรานซิสโก ประกาศข่าวผ่านบล็อกโพสต์เมื่อวันอังคารว่า ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมโยงบัญชีเว็บเข้ากับแอพได้ภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ตลาดบอกว่า

เมื่อบัญชี Coinbase ของคุณเชื่อมโยงกันแล้ว คุณสามารถโอนคริปโทไปยัง Wallet app ได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่คลิก จากทุกที่ที่คุณต้องการ

Coinbase

Coinbase อธิบายว่าบัญชี Coinbase.com ผู้ใช้งานสามารถซื้อคริปโทเคอร์เรนซีและตลาดจะเก็บคีย์ส่วนตัวไว้ที่ส่วนกลาง อย่างไรก็ตามบน Wallet app ก็สามารถปกป้องคีย์ส่วนตัวได้ด้วยเช่นกัน

Coinbase.com เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สามารถส่งคริปโทโดยตรงไปยัง Wallet App ได้แล้ว

ฟีเจอร์ใหม่นี้เป็นอีกทางเลือก หลังจากการอัพเดทแอพเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานจะได้รับการแจ้งเตือนผ่านแอพให้ “Connect to Coinbase” ลิงค์เชื่อมต่อกับบัญชีหากผู้ใช้งานต้องการ

ลิงค์เชื่อมต่อนี้สามารถเปิดหรือปิดได้ในภายหลังจากเมนูการตั้งค่า ตลาดบอกว่าการเพิ่มฟีเจอร์นี้จะทำให้ลูกค้า Coinbase สะดวกในการโอนเงินจากบัญชี Coinbase.com ไปยังกระเป๋าสตางค์ software wallet หรือ hardware wallet ได้

Coinbase กำลังวางแผนอัพเดทฟีเจอร์อื่น ๆ อีกในอนาคต เพื่อช่วยให้สามารถส่งคริปโทเคอร์เรนซีจาก wallet app โดยตรงไปยัง Coinbase.com account ได้

Coinbase.com เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ สามารถส่งคริปโทโดยตรงไปยัง Wallet App ได้แล้ว

Coinbase ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ บน Wallet app เมื่อไม่นานมานี้ เมื่อเดือนที่แล้วได้ประกาศรองรับ  bitcoin (BTC), bitcoin cash (BCH) และ litecoin (LTC) ทั้งบน iOS และ Android

นอกจากนี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ Coinbase ประกาศว่าผู้ใช้งาน Wallet สามารถแบ็กอัพสำรองคีย์ส่วนตัวของพวกเขาได้บนแพลตฟอร์มจับเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ ทั้งบน Google Drive และ Apple iCloud อีกด้วย

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด