Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFElwood วางแผนรองรับคริปโทตัวใหม่เพิ่มอีก หลังจากเพิ่งเปิดตัวกองทุน Blockchain ETF ไปเมื่อสัปดาห์นี้

Elwood วางแผนรองรับคริปโทตัวใหม่เพิ่มอีก หลังจากเพิ่งเปิดตัวกองทุน Blockchain ETF ไปเมื่อสัปดาห์นี้


Bloomberg รายงานในวันที่ 12 มีนาคมว่า Elwood Asset Management บริษัทด้านจัดการหลักทรัพย์ในอังกฤษ กำลังพิจารณาเพิ่มตัวเลือกคริปโทเคอร์เรนซีตัวใหม่ ๆ หลังจากพึ่งเปิดตัวกองทุน blockchain ETF (exchange-traded fund) ก่อนหน้านี้

Brevan Howard นักลงทุนระดับพันล้าน ผู้ก่อตั้ง Elwood ได้ร่วมมือกับ Invesco เปิดตัวกองทุน blockchain ETF สู่ตลาดในสัปดาห์นี้

ปัจจุบัน บริษัทบอกกับผู้สื่อข่าวว่ากำลังจับตาสิ่งที่นักลงทุนต้องการอย่างกระตือรือต้นในเวทีคริปโทเคอร์เรนซี

Bin Ren ซีอีโอให้ความเห็นกับ Bloomberg ว่า “หนทางเดียวที่นักลงทุนสถาบันจะได้รับประโยชน์จากสินทรัพย์ดิจิทัลนั่นคือ การซื้อ Bitcoin แต่หลายรายยังลังเลหรือไม่ซื้อ Bitcoin เนื่องจากมีเหตุผลอื่นที่ดีกว่า” เขายังบอกอีกว่า

ETF นั้นให้สภาพคล่องสูงและมีการกำกับดูแลเพื่อให้มีกำไร สิ่งนี้เป็นแนวทางเริ่มต้นที่ถูกต้อง


Bin Ren

Ren ไม่ได้พูดถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เฉพาะเจาะจงที่ Elwood จะนำเสนอเพิ่ม

Bloomberg สรุปว่า “Elwood ยังคงวางแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ลงทุนที่เชื่อมโยงกับสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ ในที่สุดอาจรองรับคริปโทเคอร์เรนซีตัวใหม่ อย่างเช่น Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH)”

ผลิตภัณฑ์การลงทุนคริปโทเคอร์เรนซียังคงเป็นที่ยอมรับและสาธารณะรู้จัก แนวโน้มยังคงขึ้นอยู่กับบรรยากาศการควบคุมดูแล ซึ่งการทำให้ผู้คนยอมรับจำนวนมากได้นั้นยังขึ้นอยู่กับเขตอำนาจศาล

ตามที่ Cointelegraph เคยรายงานว่า ทั้งอังกฤษและสหรัฐอเมริกา ในปัจจุบันนั้นมีสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอนนักสำหรับผู้ประกอบธุรกิจ

ลอนดอนยังคงสั่งห้ามผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เกี่ยวข้องกับคริปโทเคอร์เรนซี ขณะสหรัฐอเมริกาการปฏิบัติตามกฎระเบียบทำให้ Bakkt มีความล่าช้า ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายที่นักลงทุนสถาบันคาดหวังกันว่าจะเป็นที่ยอมรับสู่สาธารณะ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด