Tuesday, March 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDigitec Galaxus ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์ในสวิตเซอร์แลนด์ยอมรับคริปโท

Digitec Galaxus ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์ในสวิตเซอร์แลนด์ยอมรับคริปโท


Digitec Galaxus ผู้ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศยอมรับคริปโทเคอร์เรนซี จากข่าวที่เผยแพร่ออกมาเมื่อวันที่ 19 มีนาคม

ดังที่ข่าวออกมานั้น ผู้ค้าปลีกดังกล่าวกำลังยอมรับเงินดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Bitcoin SV (BSV), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), Binance Coin (BNB), Litecoin (LTC), Tron (TRX), NEO (NEO) และ OmiseGO (OMG) ในการซื้อสินค้ามูลค่า 200 ฟรังก์สวิส (ประมาณ $200) การเปิดตัวครั้งต่อไปอ้างว่าจะมีสินค้า 2.7 ล้านผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เบียร์ข้าวสาลีจนไปถึงเกมส์พีซี

วิธีการชำระเงินรูปแบบใหม่มีการพัฒนาขึ้นร่วมกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนำร่องกับ Datatrans ตัวกลางการชำระเงินของสวิตเซอร์แลนด์ และจากความร่วมมือกับ Coinify สตาร์ทอัพระบบจ่ายเงินจากเดนมาร์ก ระบบจะเปิดหน้าต่างนานเวลา 15 นาทีแก่ลูกค้า โดยอัตราแลกเปลี่ยนไม่เปลี่ยนแปลง และคิดค่าธรรมเนียม 1.5 เปอร์เซ็นต์

Digitec Galaxus ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์ในสวิตเซอร์แลนด์ยอมรับคริปโท

ส่วนหนึ่งของความเคลื่อนไหวก้าวสู่คริปโท บริษัทยังเพิ่มหมวด crypto wallet ในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมให้คำแนะนำเป็นพิเศษและโพสต์บล็อกหัวข้อ Diamonds or Gold Are Better Suited to Get Rid of Illicit Money ท้ายโพสต์ Oliver Herren ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมยอมรับว่า เขาไม่มั่นใจสักเท่าใดต่อข้อดีของบล็อกเชนผ่านระบบฐานข้อมูลแบบดั้งเดิม เขายังสรุปอีกว่า

แต่บางทีฉันอาจไม่ได้ใช้เวลามากพอในการทำความเข้าใจอย่างแท้จริงว่า ระบบนิเวศบล็อกเชนทำงานอย่างไร


Oliver Herren

ล่าสุด บริษัทยังเขียนบล็อกโพสต์เกี่ยวข้องกับทีมงานวิศวกรรมภายในบริษัทที่อยู่เบื้องหลังการบูรณาการคริปโทเป็นพิเศษ ในโพสต์ส่วนใหญ่เป็นการสัมภาษณ์บริษัทอธิบายความหมายของบล็อกเชนขั้นสูง

ข้อมูลจาก ecommerceDB แพลตฟอร์มข้อมูลอีคอมเมิร์ซรายงานว่า Digitec Galaxus มีมูลค่าบริษัทเท่ากับ $261 ล้านเหรียญในปี 2018 และเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 เป็นร้านค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ที่สุดอันดับ 341 ของโลก

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด