Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตบล็อกเชน (Blockchain)Sirin Labs ร่วมมือกับ MyEtherWallet บูรณาการ Wallet ติดมากับตัวเครื่องมือถือบล็อกเชน Finney

Sirin Labs ร่วมมือกับ MyEtherWallet บูรณาการ Wallet ติดมากับตัวเครื่องมือถือบล็อกเชน Finney


Sirin Labs นักพัฒนามือถือบล็อกเชน Finney ร่วมมือกับ MyEtherWallet บูรณาการระบบเข้าด้วยกัน เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ทั้งสองบริษัท

Finance Magnates รายงานเมื่อวันพุธว่า จากข้อตกลงจะได้เห็นบริการกระเป๋าสตางค์ ethereum wallet แบบเย็น (cold (offline) wallet) ติดมากับตัวเครื่องมือถือ Finney

รายงานยังบอกอีกว่า ผู้ใช้งาน MyEtherWallet สามารถซื้อสมาร์ทโฟนผ่านเว็บไซต์ให้บริการ wallet และแพลตฟอร์ม app ได้ บริษัทเล็งเห็นว่าการทำข้อตกลงเป็นหนทางให้ผู้ใช้งานมือถือ Finney เข้าถึง ether (ETH) และสามารถควบคุมคีย์ส่วนตัว (private keys) ได้ง่ายขึ้น

Zvika Landau ซีอีโอ Sirin Labs กล่าวว่า การบูรณาการเป็นการก้าวไปข้างหน้า

ทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของทั้งสองบริษัทเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากทั้งสองผลิตภัณฑ์ช่วยกันหนุนซึ่งกันและกัน”

Zvika Landau

ในวันพฤหัส MyEtherWallet ก็ยืนยันถึงความสัมพันธ์ครั้งใหม่ผ่านทวีต

ในช่วงเดือนพฤศจิกายน มือถือ Finney ให้ความสำคัญกับแก่เจ้าของในด้านการจัดเก็บคริปโทเคอร์เรนซีที่ปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋าสตางค์แบบเย็น (cold (offline) storage wallet) ดังที่บริษัทบอกกับทาง CoinDesk ว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพฝังติดมากับมือถือ โดยที่กระเป๋าสตางค์มีตัวประมวลผลแยกกันต่างหากและผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบผ่านหน้าจอที่สอง รวมถึงสามารถพิมพ์ข้อความด้านความปลอดภัยได้

Finney ยังออกแบบมาให้ใช้งานคริปโทง่ายขึ้น และสามารกแปลงระหว่างโทเคนที่แตกต่างกันได้ตามต้องการเมื่อใช้แอพต่างกัน อย่างไรก็ตามช่วงเปิดตัวโทเคนยังมีจำกัด Sirin อัพเดตโทรศัพท์เมื่อต้นเดือนนี้เพื่อให้สามารถรองรับโทเคน ethereum มาตรฐาน ERC-20 ทั้งหมด รวมถึง dash และ litecoin ด้วย

โทรศัพท์ใช้งานบน Android เวอร์ชั่นปรับแต่งแล้วที่เรียกว่า SirinOS โดยออกแบบคำนึงถึงการใช้งานบล็อกเชนเป็นหลัก

คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ การสลับใช้งานกระเป๋าสตางค์ทางกายภาพ การสื่อสารเข้ารหัส และการยืนยันตัวตน 3 ปัจจัย สามารถดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์

บริษัทตั้งอยู่ในอิสราเอลบอกว่า เมื่อปีที่แล้วบริษัทสามารถระดมทุนได้ $157 ล้านเหรียญ ผ่านโครงการเสนอขายเหรียญระยะเริ่มต้น (ICO) เพื่อพัฒนาอุปกรณ์มือถือขึ้นมา

Kosala Hemachandra ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ MyEtherWallet พูดถึงเมื่อวานว่า

เราเชื่อว่าการมีกระเป๋าเงินแบบฮาร์ดแวร์ในโทรศัพท์เป็นสิ่งที่มีค่าแก่ผู้ใช้มาก สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้การส่งและรับคริปโทง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผู้คนเข้าถึงคริปโทในวงการขึ้นด้วย”

Kosala Hemachandra

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด