Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด tZERO ของ Overstock จะให้บริการแอพเทรด Bitcoin ในเดือนมิถุนายนนี้

ตลาด tZERO ของ Overstock จะให้บริการแอพเทรด Bitcoin ในเดือนมิถุนายนนี้


tZERO แพลตฟอร์มโทเคนที่มีเสถียรภาพ (security token platform) ของ Overstock กำลังเข้าสู่วงการคริปโทอย่างเต็มรูปแบบ

จนถึงปัจจุบัน security token กลายเป็นสิ่งสำคัญต่อสตาร์ทอัพ Saum Noursalehi ซีอีโอบอกกับทาง CoinDesk เมื่อวันพฤหัสว่า ในช่วงหน้าร้อนปีนี้ tZERO วางแผนเปิดตัวแอพเทรดผ่านมือถือ (mobile trading app) ของบริษัทเอง โดยให้บริการซื้อและขาย bitcoin และอาจมี ether ด้วย

แอพมีทั้งบนอุปกรณ์ IOS และ Android มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายน และพัฒนาโดย Bitsy สตาร์ทอัพคริปโทของบริษัทย่อยของ Medici Ventures ในเครือ Overstock

Noursalehi บอก CoinDesk ว่า “นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เราเข้าซื้อ Bitsy เพื่อเร่งเวลานำแอพมือถือเข้าสู่ตลาด” และเขายังบอกอีกว่า

พวกเขายังมีแอพสำหรับเทรดคริปโท หลัก ๆ แล้วมี bitcoin ในช่วงเปิดตัว พวกเขายังสร้าง wallet และกลไกกอบกู้คืนคีย์ และจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานสำหรับแอพมือถือของ tZERO พวกเขายังทำงานบางเรื่องได้อย่างยอดเยี่ยม เช่น ระบบล็อกอินไบโอเมตริกซ์

Saum Noursalehi

แอพนี้จะช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมคริปโทของพวกเขาโดยไม่ต้องพึ่งบุคคลที่สาม และจะเชื่อมต่อกับ SFox ตลาดในเครือข่ายพันธมิตรของ tZERO

Noursalehi กล่าวว่า แอพ tZERO จะเชื่อมกับเครือข่ายตลาด SFox ผ่าน API สิ่งนี้เป็นช่วงเริ่มต้นเท่านั้นตามความคาดหวังของบริษัท

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด