Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Seed CX จากชิคาโก ขยายธุรกิจสู่เอเชีย

ตลาด Seed CX จากชิคาโก ขยายธุรกิจสู่เอเชีย


Seed CX ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจากชิคาโก ซึ่งมี Bain Capital หนุนหลังเมื่อปีที่แล้ว กำลังขยายธุรกิจสู่เอเชีย

ตลาดที่มุ่งเน้นลูกค้าสถาบันประกาศเมื่อวันพฤหัสว่า กำลังร่วมมือกับ Hydra X ผู้ให้บริการเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานตลาดเทรดในสิงคโปร์ ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ Seed CX ผนวกเข้ากับแพลตฟอร์ม Sigma ของ Hydra X ที่กำลังเปิดตัวอยู่ในปัจจุบัน

การบูรณาการจะสมบูรณ์ เมื่อผู้ใช้งาน Seed CX สามารถดูราคา ซื้อขาย และติดตามพอร์ตโฟลิโอบนแพลตฟอร์ม Sigma และสามารถเข้าถึงเกตเวย์แลกเปลี่ยนเงินตรากับเงินดิจิทัลผ่านระบบของ Seed CX ได้

Daryl Low ซีอีโอ Hydra X บอกว่า

ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นประโยชนต่อการขยายฐานลูกค้าของเรา รวมถึงลูกค้าสถาบันที่กำลังมองหาตลาดที่มีการกำกับดูแล และสามารถเข้าถึงโลกสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างปลอดภัย

Daryl Low

นอกจากนี้ Seed CX ยังกล่าวว่ามีแผนจะเสนอตลาดอนุพันธ์ที่มีการควบคุมจาก Commodity Futures Trading Commission (CFTC) ผ่าน Seed SEF บริษัทในเครือvอีกด้วย

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา Seed CX ระดมทุนได้ $15 ล้านเหรียญ ในรอบการระดมทุน Series B นำโดย Bain Capital Ventures รวมเงินทั้งหมดของบริษัทในปัจจุบันเท่ากับ $25 ล้านเหรียญ

ตลาดเปิดตัวตลาดเทรด bitcoin (bitcoin spot trading) ที่มีการควบคุมในเดือนมกราคม โดยเสนอตลาด “ที่มีสภาพคล่องสูง” Edward Woodford ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Seed CX ในเวลานั้นบอกว่า “เรากำลังรองรับลูกค้าสถาบันอย่างแท้จริง”

Zero Hash บริษัทในเครือของตลาดอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบริษัทฟินเทคที่ได้รับการควบคุมในสหรัฐฯ ได้เปิดตัวโซลูชั่นกระเป๋าสตางค์ (wallet solution) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นด้านความปลอดภัยและความโปร่งใสแก่ลูกค้าเป็นหลัก

Seed CX มีนโยบายห้ามไม่ให้พนักงานซื้อขายในคริปโทเคอร์เรนซี เพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งทางผลประโยชน์

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด