Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศTor Project รับบริจาคเงินคริปโท รองรับ 9 สกุลเงิน

Tor Project รับบริจาคเงินคริปโท รองรับ 9 สกุลเงิน


Tor Project องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งเน้นการไม่เปิดเผยตัวตนทางดิจิทัล กำลังเปิดรับบริจาคคริปโทเคอร์เรนซีโดยตรง ผู้บริจาคสามารถเลือกแนวทางส่งเงินได้ถึง 10 ตัวเลือก หน้าเว็บไซต์บริจาคของ Tor ได้ลิสต์ที่อยู่กระเป๋าสตางค์ดิจิทัล (crypto address) ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม

Sarah Stevenson ผู้อำนวยฝ่ายระดมทุนบอกกับทาง CoinDesk ว่าบริษัทรับ bitcoin มาหลายปีแล้ว สิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ก็คือ ยอมรับเงินบริจาคผ่าน BitPay โดยบริษัทจะแลกเงินคริปโทเป็นเงินตราก่อนแล้วโอนไปให้ลูกค้า

Tevenson บอกว่า ปัจจุบันการรับบริจาคเงินคริปโทสามารถส่งถึง Tor ได้โดยตรง โดยจะแลกเงินผ่านตลาด Kraken เธอกล่าวว่า ผู้บริจาคให้กับ Tor สามารถ “โอนไปยังที่อยู่กระเป๋าสตางค์ได้โดยตรง” และโครงการยอมรับเหรียญที่หลากหลายมากขึ้น

Tor Project รับบริจาคเงินคริปโท รองรับ 9 สกุลเงิน

เธอบอกว่า “เราตัดสินใจยอมรับคริปโทเคอร์เรนซีมากขึ้น เนื่องจากผู้บริจาคร้องขอมาจำนวนมาก Tor Project และชุมชนคริปโทเคอร์เรนซีทั้งคู่ต่างมีความเป็นส่วนตัว ดังนั้นจึงสมเหตุสมผล”

หน้าเว็บไซต์บริจาค โครงการ Tor จะยอมรับทั้ง bitcoin, bitcoin cash, dash, ether, litecoin, monero, Stellar lumens, zcash และโทเคน REP ของโครงการ Augur เนื่องจาก Tor มีทีมงานน้อย Stevenson อธิบายว่า จึงจำเป็นต้องตั้งเป้าหมายเฉพาะขึ้นมา

เรามุ่งเน้น 2 เรื่องหลัก นั่นคือ ผลตอบแทนคุ้มกับเวลาและความมุ่งมั่น และผู้บริจาคร้องขอเป็นพิเศษ ขณะนี้เราจำกัดจำนวน wallet ที่แยกออกจากกัน เราจำเป็นต้องติดตามและจัดการ รวมถึงยอมรับสกุลเงินที่สามารถแลกเป็นเงินตราผ่านตลาด Kraken ได้สะดวก”

Sarah Stevenson

Tor พิจารณาทราฟฟิกและสนับสนุนการไม่เปิดเผยตัวตนทางดิจิทัล โดยที่ผู้ใช้งานสามารถใช้บราวเซอร์ที่หลากหลาย (รวมถึงบราวเซอร์ของ Tor) หรือแอพที่ใช้งานผ่านเครือข่าย ประโยชน์หลักก็คือต้องการปกป้องความเป็นส่วนตัว ซึ่งในผู้คนในวงการคริปโทยังคงสนับสนุนเห็นด้วยในเรื่องนี้

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด