Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศจีนจัดอันดับคริปโทครั้งที่ 11 : EOS รั้งอันดับหนึ่ง TRON อันดับสอง Ethereum อันดับสาม และ Bitcoin อับดับสิบห้า

จีนจัดอันดับคริปโทครั้งที่ 11 : EOS รั้งอันดับหนึ่ง TRON อันดับสอง Ethereum อันดับสาม และ Bitcoin อับดับสิบห้า

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม จีนเปิดตัวการจัดอันดับคริปโทเคอร์เรนซีที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลอีกครั้ง Bitcoin (BTC) อยู่อันดับที่ 15 ขณะที่ EOS รั้งอันดับหนึ่ง ตามมาด้วย Tron (TRX) อันดับสอง และแซง Ethereum (ETH) จากการจัดอันดับในเดือนกุมภาพพันธ์ไปได้

การจัดอันดับคริปโทจัดทำโดยศูนย์ข้อมูลและการพัฒนาอุตสาหกรรมของจีน (CCID) ได้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว EOS ยังคงเป็นบล็อกเชนอันดับหนึ่ง ครองตำแหน่งมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2018

ดัชนีประเมินเทคโนโลยีเชนสาธารณะระดับโลกของ CCID ครั้งที่ 11 พบว่า Tron อยู่อันดับสองตามเดิมเช่นเดียวกับครั้งที่ 10 ส่วนครั้งที่ 9 ตามหลัง Ethereum (อันดับสอง) ขณะที่ Tron ไม่เคยอยู่ในลิสต์มาก่อนเลยก่อนหน้านั้น

ครั้งที่ 10 นั้น Bitcoin ขยับจากอันดับ 15 ขึ้นไปอยู่อันดับ 13 ปัจจุบันร่วงล่วงสองอันดับกลับอยู่อันดับ 15 อีกครั้ง

จีนจัดอันดับคริปโทครั้งที่ 11 : EOS รั้งอันดับ TRON อับดับสอง Ethereum อันดับสาม และ Bitcoin อับดับสิบห้า

ตามที่ Cointelegraph เคยรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ในบทวิเคราะห์โดยเฉพาะว่า EOS กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ เนื่องจากเป็นบล็อกเชนที่กำลังถกเถียงกันมากในบางแง่มุมถึงระบบกำกับดูแลจากศูนย์กลาง

ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลหลัก 2 แห่ง ได้แก่ Huobi Global ในสิงคโปร์ และ OKEx ในมอลตา ประกาศรองรับ Tron เวอร์ชั่น stablecoin Tether ในสัปดาห์นี้ เมื่อต้นเดือน Tron และ Tether ประกาศความตั้งใจจะเปิดตัว USDT กับเครือข่าย Tron เป็นครั้งแรก

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด