Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBitzlato ตลาด crypto exchange เปิดใหม่ แบบเพียร์ทูเพียร์ (peer-to-peer) ให้บริการในรัสเซีย และประเทศในเครือรัฐเอกราช

Bitzlato ตลาด crypto exchange เปิดใหม่ แบบเพียร์ทูเพียร์ (peer-to-peer) ให้บริการในรัสเซีย และประเทศในเครือรัฐเอกราช


Bitzlato เป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (digital asset exchange) เปิดใหม่ ให้บริการซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีแบบเพียร์ทูเพียร์ (peer-to-peer) และมีทางเลือกในการแลกเงินหลากหลาย Bitzlato นั้นเป็นแพลตฟอร์มจากรัสเซียที่บูรณาการตลาด P2P ที่มีฟีเจอร์เวอร์ชั่นบนเว็บและ Telegram bot ในการซื้อขายถึง 6 สกุลเงินดิจิทัล


วิธีการชำระเงินหลากหลาย

การบูรณาการช่วยให้ลูกค้าของ Bitzlato มีตัวเลือกในการฝากเงินและถอนเงินหลากหลาย ได้แก่ การโอนเงินผ่านธนาคาร ตัวกลางชำระเงิน บัตรเครดิต และเอทีเอ็ม ลูกค้าในรัสเซีย เบลารุส ยูเครน คาซัคสถานและประเทศอื่น ๆ อีกสองโหลสามารถใช้บริการยอดนิยมในภูมิภาค อาทิ บริการของ Qiwi, Yandex Money, Sberbank, Tinkoff Bank และอีกมากมาย

The Daily Tip: New Crypto Exchange Bizlato Offers P2P Trading

แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโท ให้บริการตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปัจจุบัน Bitzlato อยู่ในช่วงเริ่มต้นของการซื้อขายในสกุลเงินดิจิทัล อาทิ Bitcoin cash, bitcoin core, ethereum, litecoin, dash และ dogecoin ทีมวางแผนลิสต์อีกคริปโทเคอร์เรนซีอีก 2 เหรียญที่เน้นความเป็นส่วนตัว ได้แก่ beam และ grin อีกด้วย

สองสัปดาห์ที่ผ่านมา Bitzlato ออกเหรียญ stablecoin ตัวใหม่เรียกว่า “Monolith” ซึ่งเป็นโทเคนมาตรฐาน ERC20 ที่ตรึงกับ RUBM และ USDM coin แบบ 1:1

การทำธุรกรรม Monolith ไม่คิดค่าคอมมิชชั่น ตลาดจะคิดค่าธรรมเนียม 0.05% จากคนส่งและคิด 0.15% จากคนรับ

แพลตฟอร์มดังกล่าวจัดการ crypto wallet หลายสกุลเงิน และเป็นเกตเวย์แก่ร้านค้าให้รับการจ่ายเงินได้ทั้งเงินสดและคริปโทเคอร์เรนซี

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด