Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance Launchpad เปลี่ยนรูปแบบการเสนอขายโทเคน เป็นระบบลอตเตอรี่ แทนระบบใครมาก่อนได้ก่อน

Binance Launchpad เปลี่ยนรูปแบบการเสนอขายโทเคน เป็นระบบลอตเตอรี่ แทนระบบใครมาก่อนได้ก่อน


Binance ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำ ประกาศผ่านบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 24 มีนาคมว่า จะเปลี่ยนรูปแบบการเสนอขายโทเคนผ่าน Launchpad

จากประกาศดังกล่าว บริษัท“จะใช้รูปแบบล็อตเตอรี่กับโครงการ Binance Launchpad” ก่อนหน้านี้ใช้ระบบใครมาก่อนได้ก่อน ทำให้หลายคนต้องเข้าคิวแต่ไม่ได้โทเคนเนื่องจากมีความต้องการสูง

โพสต์ยังกล่าวถึงระบบสลากล็อตเตอรี่ ผู้เข้าร่วมจะได้รับสลากไม่เกิน 5 ใบ โดยถือครองโทเคน Binance Coin (BNB) มากกว่า 20 วัน ก่อนจับสลาก ขณะที่ 1 สลาก เท่ากับ 100 BNB ตลาดจะประกาศผู้ชนะรางวัลและจำนวนเหรียญที่เจ้าของสลากจะได้รับ

Binance Launchpad เปลี่ยนรูปแบบการเสนอขายโทเคน  เป็นระบบลอตเตอรี่ แทนระบบใครมาก่อนได้ก่อน

ผู้ใช้งาน Binance จะต้องเลือกจำนวนสลากล็อตเตอรี่ที่ต้องการก่อนประกาศรางวัล 24 ชั่วโมง จำนวนสูงสุดขึ้นอยู่กับจำนวนถือครอง BNB ในช่วง 20 วันก่อนหน้า

ในขณะที่ Binance ยอมรับว่าระบบใหม่ อาจทำให้การซื้อขาย BNB เกิดความผันผวนทั้งก่อนและหลังประกาศรางวัล มีรายงานว่าจะเกิดผลกระทบน้อย

ผู้เข้าร่วมในครั้งนี้ มองเห็นโอกาสที่สำคัญ และส่งผลให้ตลาดแกว่งขึ้นลง

Binance

Binance Launchpad เป็นชื่อแพลตฟอร์มเปิดตัวโทเคนบริษัทใหม่ ซึ่งล่าสุดพึ่งได้ข้อสรุปขายโทเคน Celer Network (CELR) ได้ $4 ล้านเหรียญ แพลตฟอร์มรายงานว่าเสนอขายโทเคน Fetch.AI (FET) ได้ $6 ล้านเหรียญ ภายใน 22 วินาที ในเดือนกุมภาพันธ์

ตามที่ Cointelegraph รายงานว่า การเปลี่ยนแปลง API ของ Binance ที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าบริษัทกำลังเตรียมดำเนินการเกี่ยวกับการซื้อขายแบบมาร์จิน (margin trading)

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด