Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin CashBitcoinmap.cash ช่วยให้สามารถค้นหาสถานที่ใช้จ่าย BCH ได้โดยตรง

Bitcoinmap.cash ช่วยให้สามารถค้นหาสถานที่ใช้จ่าย BCH ได้โดยตรง


แอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Bitcoinmap.cash จะแสดงที่ตั้งของสถานที่ที่สามารถใช้เงินดิจิทัลแบบกระจายศูนย์อย่างเช่น bitcoin cash จ่ายเงินได้ มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร บาร์ โรงแรมที่พัก และร้านค้าจากทั่วโลกมากมายที่ยอมรับเงินอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่มีตัวกลาง


โปรโมตการจ่ายเงินด้วย Bitcoin Cash โดยตรง

แพลตฟอร์ม Bitcoinmap.cash เป็นโครงการเพื่อชุมชนเปิดกว้างแก่ผู้เข้าร่วมและนักพัฒนา มีทั้งเวอร์ชั่นบนเว็บและและแอพมือถือ สถานที่ต่าง ๆ จะแสดงบนแผนที่ซึ่งยอมรับ bitcoin cash (BCH) และหรือ dash ในขณะที่ร้านค้าบางแห่งใช้ bitcoin core (BTC) ร้านค้าเหล่านี้หลายแห่ง อย่างเช่น Cara B Cafe-Bar ในเมืองบาร์เซโลนา หรือร้านอาหาร La Sirene Soho Restaurant ในนิวยอร์กเสนอส่วนลดสูงสุดถึง 20% ในการใช้จ่าย BCH เป็นครั้งแรก

Bitcoinmap.cash ช่วยให้สามารถค้นหาสถานที่ใช้จ่าย BCH ได้โดยตรง

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Bitcoinmap.cash เชื่อว่าทุกคนที่ถือครองคริปโทเคอร์เรนซีจะสนับสนุนคุณค่าของมันโดยช่วยกันสนับสนุนและใช้ประโยชน์อย่างจริงจัง “เหตุผลเดียวที่ bitcoin จะมีคุณค่านั่นคือ เราต้องสามารถใช้จ่ายได้จริง หากมันไม่สามารถใช้จ่ายเป็นเงินในโลกจริง มันก็จะไม่บรรลุถึงศักยภาพของมัน”

นักพัฒนาแพลตฟอร์มที่ได้รับยกย่องจากกลุ่มที่เรียกว่า Real Bitcoin Club ยืนยันว่า เป้าหมายก็คือ ต้องการโปรโมตการใช้งานคริปโทเคอร์เรนซีโดยปราศจากตัวกลางในการชำระเงินและไม่มีรัฐบาลเกี่ยวข้อง พวกเขาแนะนำให้ใช้ bitcoin cash และ dash เนื่องจากค่าธรรมเนียมธุรกรรมน้อยและทุกคนเข้าถึงได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาค แอฟริกา อเมริกาใต้ และเอเชีย ธุรกิจที่ต้องการเพิ่มข้อมูลลงในแผนที่สามารถส่งร้องขอได้ผ่านทางอีเมล์ [email protected]

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด