Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศวิธีการติดตั้ง Crypto Widget บนเว็บไซต์ของคุณ

วิธีการติดตั้ง Crypto Widget บนเว็บไซต์ของคุณ


โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจบริษัทสตาร์ทอัพจำนวนมาก การนำฟีเจอร์คริปโทเคอร์เรนซีไว้บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของพวกเขาที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์จับต้องได้ เช่น การผนวกตัวเลือกการจ่ายเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซีและข้อมูลตลาดเกี่ยวกับเหรียญดิจิทัลนั้น จะช่วยดึงดูดลูกค้าจากผู้ที่นิยมและชื่นชอบการจ่ายเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างรวดเร็ว


Crypto Plugins ของ WordPress

ความเรียบง่ายและยืดหยุ่นของ WordPress กลายเป็นแพลตฟอร์มที่บริษัทใหม่ ๆ นิยมใช้สร้างเว็บไซต์ของตน อย่างไรก็ตามผู้ที่พึ่งรายได้จากคริปโทนั้น จำเป็นต้องติดตั้งปลั๊กอินที่รองรับการชำระเงินด้วยคริปโทเคอร์เรนซี

ใน WordPress มีปลั๊กอินให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ My Crypto Checkout (MCC) ที่ช่วยให้ร้านค้าออนไลน์สามารถรับการจ่ายเงินได้โดยตรงจากลูกค้ามากกว่า 30 สกุลเงินดิจิทัลโดยทำธุรกรรมแบบเพียร์ทูเพียร์ปราศจากค่าธรรมเนียม ปลั๊กอินใช้งานได้ฟรีภายใต้สัญญาอนุญาตเสรี MCC สามารถสรุปยอดขายสูงสุดได้ 3 ครั้งต่อเดือน และการสมัครสมาชิกแบบจ่ายเงินแต่ไม่จำกัดจำนวนธุรกรรมอยู่ที่ $59 ต่อปี

วิธีการติดตั้ง Crypto Widget บนเว็บไซต์ของคุณ

เมื่อดาวโหลดปลั๊กอินจากหน้าปลั๊กอิน (Plugins page) ในแผงควบคุม WordPress และเปิดใช้งานแล้ว จะต้องตั้งค่าคริปโทอย่างน้อยหนึ่งสกุลหรือมากกว่านั้นในแท็บสกุลเงิน (Currencies tab) เนื่องจากซอฟต์แวร์รองรับระบบ Woocommerce และ Easy Digital Downloads ก็สามารถตั้งค่าเกตเวย์การชำระเงินของแต่ละแพลตฟอร์มเพิ่มเติมด้วย

เว็บไซต์ต่าง ๆ อาจต้องการแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบเกี่ยวกับราคาคริปโท ก็มี Cryptocurrency Price Widget โซลูชั่นอย่างง่ายที่มาพร้อมกับราคาอัพเดทแบบเรียลไทม์มากกว่า 3,600 เหรียญดิจิทัลและ 160 สกุลเงินตรา สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเพิ่มได้จากหน้า Plugins page

Bitcoin.com ก็มีเครื่องมือเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา bitcoin cash (BCH) เพื่ออัพเดทแก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ และยังสามารถตั้งค่าเปิดการใช้งานรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับคริปโทผ่านทาง news ticker สามารถเข้าเยี่ยมชมหน้าไซต์ Bitcoin Widgets page ค้นหาวิธีการติดตั้งได้โดยตรง

ที่มา : news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด