Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศOKEx กำลังสร้างตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์ (DEX) บน OKChain บล็อกเชนของตนเอง

OKEx กำลังสร้างตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์ (DEX) บน OKChain บล็อกเชนของตนเอง


ตลาดซื้อขายคริปโท OKEx บอกว่า มีแผนเปิดตัวตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์ (DEX) บนบล็อกเชนของตนเอง

บริษัทในมอลตาประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ทีมฝ่ายปฏิบัติการกำลังพัฒนาบล็อกเชนที่ชื่อว่า OKChain โดยจัดเตรียมเทคโนโลยีพื้นฐานสำหรับตลาดซื้อขายแบบกระจายศูนย์แก่ OKDEx เป็นครั้งแรก ปัจจุบัน  OKChain อยู่ในขั้นตอนพัฒนา “ขั้นสุดท้าย” บริษัทคาดว่าจะเปิดตัวเครือข่ายทดสอบในเดือนมิถุนายน

เนื่องจากความต้องการ ตลาดบอกว่าจะนำ OKB ไปสู่บล็อกเชนมาตรฐาน ethereum ERC-20 ภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ แล้วจะย้ายโทเคนทั้งหมดไปยัง OKChain ภายหลังจากเครือข่ายมี “ความเสถียร”

จากข่าวที่ประกาศออกมา

OKB จะเป็นโทเคน native token ของเครือข่าย OKChain ซึ่งสามารถใช้เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียม หรือใช้ในการพัฒนา Dapps [แอพแบบกระจายศูนย์] บน OKChain ก็ได้


OKEx

ดูเหมือนตลาดแบบกระจายศูนย์นั้น สุดท้ายแล้วจำเป็นต้องตลาดซื้อขายมาก

Binance ถือเป็นตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุด ในแง่ของประมาณซื้อขาย และกำลังจะเปิดตัว DEX บนเครือข่ายบล็อกเชนของตนเอง

Binance ได้เปิดตัว DEX ทดสอบให้บริการแก่สาธารณะเมื่อเดือนที่แล้ว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้าง wallet และโต้ตอบกับอินเทอร์เฟซแพลฟอร์มในการซื้อขายได้ เดือนล่าสุด ตลาดยังประกาศแข่งขันเทรดเสนอรางวัลมูลค่า $100,000 เป็นโทเคน BNB เพื่อจูงใจเพิ่มจำนวนผู้ทดสอบแพลตฟอร์ม

Huobi ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลจากสิงคโปร์ รุดหน้าไปอีกขั้นหนึ่ง ได้ประกาศวางแผนพัฒนาตลาดกระจายศูนย์แบบสแตนด์อโลนเมื่อเดือนมิถุนายที่ผ่านมา ในเวลานั้น ได้ให้ทุนสนับสนุนสร้างโปรโตคอลบล็อกเชนแบบโอเพนซอร์สแก่แพลตฟอร์ม

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด