Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศญี่ปุ่นไฟเขียวอนุมัติตลาดซื้อขายคริปโทรายที่สอง พร้อมให้บริการเมษายนนี้

ญี่ปุ่นไฟเขียวอนุมัติตลาดซื้อขายคริปโทรายที่สอง พร้อมให้บริการเมษายนนี้


หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของญี่ปุ่นได้อนุมัติตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (cryptocurrency exchange) ครั้งที่สองในสัปดาห์นี้ สื่อท้องถิ่นรายงานข่าวเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา

DeCurre เข้าร่วมเสนอให้บริการอีกราย โดย Rakuten อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่จะเปิดตัวตลาดเริ่มให้บริการซื้อขายในประเทศในวันที่ 16 เมษายน นี้

พร้อมด้วย Rakuten Wallet ที่ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ Everybody’s Bitcoin จะเปิดตัวในเดือนหน้าในฐานะที่ได้รับอนุญาตภายใต้ข้อบังคับใหม่

ญี่ปุ่นไฟเขียวอนุมัติตลาดซื้อขายคริปโทรายที่สอง พร้อมให้บริการเมษายนนี้

“ด้วยแนวคิดการเชื่อมต่อ การแลกเปลี่ยนมูลค่าทั้งหมด และการทำธุรกรรมอย่างง่ายนั้น DeCurret จะกลายเป็นผู้ให้บริการทางการเงินด้านสินทรัพย์ดิจิทัลรายหลักที่มีมาตรฐานการความปลอดภัยและสะดวกสบายในการทำธุรกรรม” DeCurret สรุป

ข่าวที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับสถิติที่แบ่งปันข่าวและข้อมูลที่มุ่งเน้นคริปโทเคอร์เรนซีจาก Bitcoin.com โดยเฉพาะ หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของญี่ปุ่น (FSA) นั้นมีความสนใจอย่างจริงจังต่อตลาดที่กำลังขยายตัว

จากข้อมูลมีองค์กรที่สนใจ 140 แห่งเข้าหา FSA เพื่อขออนุญาตอนุมัติเป็นตลาดซื้อขายตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 มีจำนวน 23 ที่ยื่นใบสมัครขออนุญาตดำเนินการ ซึ่งมีจำนวน 7 รายที่กำลังดำเนินการอยู่

Rakuten และ DeCurret เป็นสองรายเท่านั้นที่ได้ลงทะเบียนและได้รับอนุมัติอย่างเป็นทางการให้เปิดตัวดำเนินการ

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด